Fan sốc khi một anh tài gặp chấn thương suýt gãy cổ, chệch cơ khi tập luyện show "Chông gai"

Các anh tài đã có mặt kịp thời để sơ cứu cho sao nam này.

Mới đây, NSX vừa tiết lộ những tình tiết mới nhất trong clip hé lộ tập 6 trên fanpage của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Điều khiến các “gai con” lo lắng, trong lúc tập luyện cùng với Bùi Công Nam, Duy Khánh vô tình gặp sự cố chấn thương hết sức nguy hiểm. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó trong đoạn clip, khi đang thực hiện động tác nhào lộn cùng với Bùi Công Nam, Duy Khánh đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi tập luyện dẫn đến ê vai và chóng mặt. Ngay sau đó, Bùi Công Nam đã hoảng hốt lao tới ôm nam diễn viên. Cú ngã đã khiến Duy Khánh sốc, nam diễn viên không ngừng khóc, liên tục gọi đàn anh: “Sau mỗi lần nói chữ anh Nam ơi là mấy cái vụn răng của mình cứ rơi xuống”. Không chỉ chấn thương nhẹ ở vai và hàm, nam diễn viên còn nứt xương ở ngón tay khiến đàn anh hết sức lo lắng.

Duy Khánh nhào lộn chấn thương
Duy Khánh nhào lộn chấn thương

Về phía Bùi Công Nam, nam nhạc sĩ chia sẻ: “Cả Khánh và Nam đều khó thở. Lúc đó em thật sự rất sợ”. May mắn kịp thời, các anh tài ngay sau đó đều có mặt tại phòng tập để sơ cứu cho Duy Khánh. Theo lời của Bùi Công Nam, anh tài Tự Long là người có kinh nghiệm về chấn thương, anh hô hoán mọi người giữ chặt ngón tay của Duy Khánh để cố định phần xương. Các anh tài cũng hết sức hoang mang và lo lắng cho Duy Khánh, ai nấy đều ra sức hỗ trợ Tự Long và Bùi Công Nam để sơ cứu kịp thời nam diễn viên.

Các anh trai sơ cứu Duy Khánh
Các anh trai sơ cứu Duy Khánh

Chia sẻ lại khoảnh khắc cảm động, khi Duy Khánh bị chấn thương Bùi Công Nam lo lắng tới mức mắt đỏ hoe. Duy Khánh cũng sợ rằng nếu lúc đó mình khóc thì đàn anh sẽ rất ân hận và cảm thấy có lỗi. Anh tự chấn an và liên tục lo lắng về Công diễn và mọi người xung quanh: “Nếu như cả hai đứa cùng yếu đuối, cùng hoảng thì Công diễn này sẽ như thế nào? Nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người hay không”. Bùi Công Nam cũng “đầu hàng” vì độ lì lợm của đàn em: “Giờ em có bắt anh, anh cũng không bao giờ làm cái nhào lộn này nữa”.

 Bùi Công Nam rất lo lắng cho Duy Khánh
 Bùi Công Nam rất lo lắng cho Duy Khánh

Phía dưới đoạn clip, nhiều cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều cảm thấy xót xa với cú chấn thương của Duy Khánh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành nhiều lời khen ngợi đến “anh lớn” Tự Long cũng như là các anh tài đã có mặt kịp thời để hỗ trợ Duy Khánh. Một số người nhận xét, có những sự hy sinh như vậy mới thấy thành quả trên sân khấu của các anh trai xứng đáng như thế nào:

- Chú Tự Long đúng chuẩn là người anh lớn trong đại gia đình, bất kỳ việc gì chú cũng bình tĩnh làm chỗ dựa cho các em, xử lý tình huống rất bản lĩnh, sơ cứu kịp thời cho bé Thu (tên gọi thân mật của Duy Khánh) lại trấn an tinh thần cho Bàn Công Nui (tức Bùi Công Nam) cảm tưởng như cái gì cũng không làm khó được chú.

- Phải tôi tôi cũng hốt. Pha đó nhìn đúng kinh luôn, may mà không bị tổn thương thần kinh sống, không thì chắc ân hận cả đời mất.

- Gặp mình cũng sẽ hoảng như anh Bùi Công Nam vậy đó, cực kỳ respect (ngưỡng mộ) em bé Duy Khánh vẫn còn giữ được bình tĩnh và nghĩ cho mọi người nữa ạ.

- Xem hậu trường mới thấy tập luyện vất vả như nào. Hôm trước cũng xem được video chú Tùng nhào lộn bị ngã trong khi đầu gối đang bị đau. Mấy cú tai nạn như này xem mà thót cả tim. Thành quả là những sân khấu của mọi người đều đáng được công nhận.

Bảo Quý

Lưu Thi Thi chịu đòn trừng phạt nặng nề vì bức ảnh tai hại ở Olympic Paris 2024

Lưu Thi Thi chịu đòn trừng phạt nặng nề vì bức ảnh tai hại ở Olympic Paris 2024

Danh tiếng của Lưu Thi Thi đang tụt dốc nghiêm trọng sau chuyến đi đến Olympic Paris 2024.