G-Dragon rời YG: Rục rịch comeback nửa đầu 2024, khả năng đưa BIGBANG tái hợp

Truyền thông Hàn hé lộ tương lai của G-Dragon và BIGBANG hậu rời YG khiến fan khấp khởi vui mừng.

Chiều 20/12, YG đã đưa ra tuyên bố chính thức về tình hình hợp đồng với G-Dragon. Hồi tháng 10, YG đã từng “rũ bỏ” mối quan hệ với thủ lĩnh BIGBANG ngay giữa tâm bão chất cấm, trên trang web chính thức của công ty, profile của nam idol cũng bị gỡ bỏ. Theo đó, G-Dragon là thành viên cuối cùng của BIGBANG rời YG sau gần 18 năm trực thuộc (từ 2006). 

G-Dragon chính thức rời YG, gia nhập Galaxy Corp.
G-Dragon chính thức rời YG, gia nhập Galaxy Corp.

Sau khi được tuyên vô tội với cáo buộc chất cấm, tương lai của G-Dragon càng được công chúng quan tâm. Bến đỗ mới của G-Dragon chính là công ty AI Galaxy Corporation. Sáng 21/12, phía Galaxy Corp. đã tổ chức họp báo công bố thủ lĩnh BIGBANG gia nhập. Theo đó, truyền thông Hàn cho biết kế hoạch comeback của “anh Long" đã được lên kế hoạch từ đầu năm 2023 đang được gấp rút hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu 2024. 

Kế hoạch comeback của “anh Long
Kế hoạch comeback của “anh Long" đã được lên kế hoạch từ đầu năm 2023 đang được gấp rút hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu 2024

Ngoài ra, hoạt động của G-Dragon tại Nhật Bản sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ. Được biết, công ty mới của G-Dragon sẽ thành lập trụ sở chính tại đây. Album mới sau 7 năm kể từ Kwon Jiyong khiến fan ngóng đợi hơn bao giờ hết. Chưa kể, với những “hint" gần đây được G-Dragon hé lộ, một tour châu Á sau album rất dễ có khả năng thành hiện thực. 

G-Dragon sẽ đẩy mạnh quảng bá ở Nhật Bản,
G-Dragon sẽ đẩy mạnh quảng bá ở Nhật Bản, "hint" về tour diễn mới cũng được fan tin tưởng

 Đặc biệt, Galaxy gần đây đã liên hệ với Daesung - đang trực thuộc D'splay. Cuộc gặp nhằm thảo luận về hoạt động cá nhân của Daesung và hoạt động với tư cách một phần của BIGBANG. Dù không tiết lộ cuộc thảo luận chi tiết, nhưng khả năng hợp tác dưới một unit đang được bàn bạc. AI Galaxy Corporation có ý định tái hợp BIGBANG. Tin vui này khiến cộng fan vô cùng phấn khích. Cuối cùng, sau cơn mưa trời lại sáng.

Galaxy gần đây đã liên hệ với Daesung, có ý định tái hợp BIGBANG
Galaxy gần đây đã liên hệ với Daesung, có ý định tái hợp BIGBANG

Tuyết Hiền

HYBE chiếm lĩnh nhạc số Hàn 2023: SEVENTEEN và NewJeans quá thuyết phục, YG - JYP có nguy cơ mất vị trí “BIG3”

HYBE chiếm lĩnh nhạc số Hàn 2023: SEVENTEEN và NewJeans quá thuyết phục, YG - JYP có nguy cơ mất vị trí “BIG3”

Không chỉ “phá đảo" quốc tế, HYBE còn đứng đầu thành tích nhạc số Hàn 2023.