Gia đình nghệ sĩ Hàn Minh Tú và Lê Minh Tuyến cùng con trai bé Đức Tâm tham gia chương trình "Mùa xuân cho em"

Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 hướng tới những nghĩa cử cao đẹp dành cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chào đón năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tối 16/12, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Tri ân những tấm lòng vàng” và “Mùa xuân cho em” lần thứ 17.

Với chủ đề “Bay vào tương lai”, chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 hướng tới những nghĩa cử cao đẹp dành cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền sắp tới. Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận hơn 96 tỷ đồng của hơn 50 đơn vị, cá nhân dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm 2024.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng hoa tri ân các nhà tài trợ. Ảnh: laodongthudo.vn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng hoa tri ân các nhà tài trợ. Ảnh: laodongthudo.vn

Bên cạnh chương trình "Tri ân những tấm lòng vàng", chương trình nghệ thuật với sự tham gia của NSND Lan Hương, NSND Đức Long, cùng với các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Việt Tú, gia đình nghệ sĩ Hàn Minh Tú và Minh Tuyến, cùng bé Hàn Đức Tâm, Minh Anh, Ngô Thái Minh… cũng đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa.

Đặc biệt, những ca khúc “Tết nhà mình”, “Ước mơ nhỏ bé”… do gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến và bé Đức Tâm trình diễn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, làm cho không khí chương trình thêm phần ấm áp và tràn ngập tình thương. Được biết, đây là lần thứ 2 liên tiếp gia đình nghệ sĩ Hàn Minh Tú và Lê Minh Tuyến tham gia chương trình này.

Gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến và bé Đức Tâm trình diễn ca khúc
Gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến và bé Đức Tâm trình diễn ca khúc "Tết nhà mình" tại Chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 17
Tiết mục
Tiết mục "Bay vào tương lai" cùng các nghệ sỹ tham gia chương trình

"Chương trình "Mùa xuân cho em" là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đồng thời kết nối, lan tỏa, huy động hiệu quả nguồn lực xã hội trong và ngoài nước vì trẻ em. Gia đình tôi rất vinh dự khi đã hai lần được đóng góp những lời ca, tiếng hát cho chương trình đầy ý nghĩa này” – Ca sỹ Hàn Minh Tú chia sẻ.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến và con trai (bé Đức Tâm). 
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến và con trai (bé Đức Tâm). 

Tôi vô cùng xúc động khi xem những phóng sự truyền hình thực tế về các bạn trẻ đã từng nhận hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nay đã trưởng thành trong công việc, cuộc sống; về những trẻ em dù sinh ra và lớn lên trong những hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vẫn đang nỗ lực vượt lên hoàn cảnh để được sống, được đến trường, được tiếp tục nuôi đam mê của mình và trở thành những người có ích cho gia đình, xã hội. Có thể thấy "Mùa xuân cho em" đã trở thành cầu nối, lan tỏa tình yêu thương, lan tỏa những giá trị nhân văn, thể hiện những nỗ lực không ngừng của cộng đồng hướng về trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.” – Ca sỹ Lê Minh Tuyến xúc động chia sẻ.

Ca sỹ Hàn Minh Tú và Lê Minh Tuyến chụp ảnh lưu niệm cùng NSND Xuân Bắc
Ca sỹ Hàn Minh Tú và Lê Minh Tuyến chụp ảnh lưu niệm cùng NSND Xuân Bắc
Các nghệ sỹ tham gia Chương trình
Các nghệ sỹ tham gia Chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 17: NSND Đức Long, NSND Lan Hương, MC Mỹ Lan, Ca sĩ Việt Tú, Huyền Anh Sao mai, Lê Hồng Phong và gia đình nghệ sỹ Hàn Minh Tú, Lê Minh Tuyến, bé Đức Tâm chụp ảnh lưu niệm

Chương trình "Mùa xuân cho em" là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh và đặc biệt tri ân các tổ chức, cá nhân đã đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, góp phần cùng Đảng và Nhà nước chăm sóc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, đồng thời tiếp tục kêu gọi các nhà tài trợ ủng hộ trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước.

Sau 16 năm tổ chức, chương trình “Mùa xuân cho em” đã vận động được hơn 1.375 tỷ đồng và hỗ trợ cho khoảng 4 triệu lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thông qua các hoạt động: cấp học bổng, cung cấp hệ thống nước sạch, hỗ trợ phẫu thuật trẻ em mắc các bệnh dị tật tim bẩm sinh, dị tật về mắt, dị tật vận động; xây dựng lớp học, nhà nội trú cho trẻ em vùng khó khăn, miền núi; giúp đỡ trẻ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ; cứu trợ kịp thời cho các em vùng thiên tai, bệnh dịch...

Diệu Hương

Ca sỹ Lê Minh Tuyến: Được hát giữa Trường Sa là niềm hạnh phúc đối với một nghệ sỹ

Ca sỹ Lê Minh Tuyến: Được hát giữa Trường Sa là niềm hạnh phúc đối với một nghệ sỹ

"Được đem tiếng hát phục vụ các chiến sĩ Trường Sa là niềm hạnh phúc"- ca sỹ Lê Minh Tuyến mở đầu cuộc chuyện sau chuyến hành trình ra đảo.