"Godzilla vs. Kong" trở lại với đảo Đầu Lâu và tái ngộ tiến sĩ Houston Brooks

K giả có dịp trở lại đảo Đầu Lâu và tái ngộ một nhân vật trong “Kong: Skull Island” (2017) đó là tiến sĩ Houston Brooks.

Năm 2020, dự án Godzilla vs. Kong sẽ được tiếp tục triển khai. Đây là bộ phim tiếp theo series Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017) - bom tấn do Jordan Vogt-Roberts thực hiện với nhiều cảnh quay tại Việt Nam, và Godzilla: King of the Monsters (2018).

Godzilla vs. Kong đã ra mắt phần tiền truyện dưới hình thức truyện tranh. Nội dung của phần này kể về những sự kiện diễn ra trước bộ phim, trong đó có sự góp mặt của tiến sĩ Houston Brooks khi về già.

Nhân vật này do Joe Morton thủ vai, lần này ông sẽ đưa khán giả quay lại đảo Đầu Lâu - quê hương của Kong.

Houston Brooks ông vốn có kinh nghiệm tại mảnh đất này hồi thập niên 1970.
Houston Brooks ông vốn có kinh nghiệm tại mảnh đất này hồi thập niên 1970.

Ngoài ra còn có một số nhân vật khác như hai cha con Madison (Millie Bobby Brown) và Mark Russell (Kyle Chandler) đều là những cái tên quen thuộc của  MonsterVerse.  Các gương mặt mới đáng chú ý sẽ xuất hiện trong Godzilla vs. Kong có Alexander Skarsgard, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry.

Theo dự kiến ban đầu, tác phẩm sẽ ra rạp vào đầu năm 2020 nhưng hiện đã đổi lịch sang tháng 11. Dự án này là niềm hy vọng của các nhà sản xuất, sau khi Godzilla: King of the Monsters gây thất vọng tại phòng vé hồi mùa hè cách đây hai năm.

Thanh Mai

WB ấn tượng với sự thành công trong việc kiểm soát dịch COVID-19 của Hà Nội

WB ấn tượng với sự thành công trong việc kiểm soát dịch COVID-19 của Hà Nội

Chiều 8/6, tại Hà Nội, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có buổi làm việc với Đoàn đại biểu Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.