"Hạ cánh nơi anh" lộ ảnh hậu trường cái kết buồn

Một bức ảnh lan truyền trên mạng được cho rằng đây là hình ảnh hậu trường cái kết buồn của "Hạ cánh nơi anh"

Trong thời gian vừa qua, bộ phim Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Son Ye Jin và Huyn Bin luôn là chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Bộ phim không chỉ nhận được phản hồi tốt của khán giả mà còn tạo thành hiệu ứng lớn đối với Hàn Quốc và một số nước châu Á. Hạ cánh nơi anh cũng là 1 trong 4 bộ phim có rating cao nhất của đài cáp tvN chỉ xếp sau Goblin (20.5%), Reply 1988 (19.6%), và Mr. Sunshine (18.1%) . 

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập mới nhất của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17,7%, thời điểm chạm đỉnh trong tập là 19,0%. Đây là con số cao nhất của riêng Hạ cánh nơi anh và so với các bộ phim phát sóng cùng khung giờ.

Chỉ còn 1 tuần nữa, bộ phim sẽ bước vào 2 tập cuối. Trước đó ở tập 14, Jang Hyuk đang phải đối mặt với sự đe dọa của trùm phản diện, điều này khiến khán giả đứng ngồi không yên, nhiều người còn đưa ra dự đoán nhân vật này sẽ có một cái kết không có hậu.

Số phận của nhân vật Jang Hyuk sẽ ra sao?
Số phận của nhân vật Jang Hyuk sẽ ra sao?

Trong lúc cư dân mạng đang thi nhau dự đoán thì trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bức hình được cho là tập cuối của phim. Đặc biệt là nhân vật Jung Hyuk vẫn khỏe mạnh và còn hẹn hò cùng Se Ri (Son Ye Jin). Khán giả có thể phần nào yên tâm hơn tính mạng của soái ca này đã được đảm bảo. 

Ảnh hậu trường về kết phim bị rò rỉ. 
Ảnh hậu trường về kết phim bị rò rỉ. 

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng đây không phải là buổi hẹn hò mà cảnh từ biệt của cặp đôi chính, có thể là khi Jung Hyuk đang chia tay Se Ri để về nước và đi tù. Hình ảnh chiếc còng số 8 phải chăng là chi tiết việc làm của anh đã bị chính phủ hai nước phát giác vì từng đào hầm sang Nam Hàn và còn lỡ dịp về quê hương do đi giải cứu Se Ri. Vì vậy có thể Jung Hyuk về nước chịu phạt, trong khi đó đối với kỷ luật quân đội thì đây không phải tội nhẹ. 

Hai tập cuối của Hạ cánh nơi anh sẽ tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 15 và 16/2 trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thanh Mai

Đạo diễn thắng giải Oscar cho rằng Apple nên thay đổi bàn phím MacBook

Đạo diễn thắng giải Oscar cho rằng Apple nên thay đổi bàn phím MacBook

Tại buổi lễ trao giải Oscar, Taika Waititi – người giành giải Oscar cho Kịch bản chuyển thể hay nhất, đã lên tiếng để Apple thay đổi bàn phím MacBook.