Hải Tú khoe visual cam thường, tự nhận là "cô bé", nhưng netizen chỉ kháo nhau "cách nói chuyện giống hệt Sơn Tùng"

Hải Tú vừa xuất hiện để quảng bá cho sản phẩm mới của cô với Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú sắp trở lại cùng nhau với sản phẩm âm nhạc Chúng Ta Của Tương Lai, sẽ ra mắt vào dịp 8/3. Trước ngày MV chính thức phát hành, tối 5/3, Hải Tú đã lộ diện và có lời nhắn nhủ đến khán giả. Cô gây ấn tượng với nhan sắc đời thường rạng rỡ và trong veo.

Trong video đăng tải lên trang cá nhân, Hải Tú xác nhận về sự có mặt của cô trong Chúng Ta Của Tương Lai cùng Sơn TùngHải Tú tự nhận mình là "cô bé" và hy vọng khán giả sẽ yêu thương, ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự comeback của cô và Sơn Tùng. Động thái xuất hiện quảng bá của nàng thơ M-TP nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Hải Tú lộ diện và quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của cô với Sơn Tùng
Ăn mặc giản dị nhưng Hải Tú vẫn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, rạng rỡ
Ăn mặc giản dị nhưng Hải Tú vẫn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, rạng rỡ

Chỉ sau 10 phút đăng tải, video kêu gọi fan ủng hộ Chúng Ta Của Tương Lai của Hải Tú thu hút gần 10.0000 lượt yêu thích trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận nhiều khán giả khen nhan sắc nổi bật của Hải Tú. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cách nói chuyện Hải Tú giống hệt Sơn Tùng. "Phong cách nói chuyện giống Sơn Tùng luôn rồi", "Nói chuyện giống sếp quá", "Dễ thương quá, trong veo, xinh lắm Tú ơi", "Chờ mãi Tú ơi", netizen bình luận.

Trước đó, vào ngày 27/2, Sơn Tùng và Hải Tú đã cùng thay đổi ảnh đại diện quảng bá cho MV. Sau nhiều năm vắng bóng, Hải Tú xuất hiện với visual trong trẻo, tươi sáng. Trong khi Sơn Tùng đốn tim fan bởi vẻ đẹp trai lãng tử.

Sự trở lại của Sơn Tùng và Hải Tú nhận được sự quan tâm từ công chúng
Sự trở lại của Sơn Tùng và Hải Tú nhận được sự quan tâm từ công chúng

Hải Tú và Sơn Tùng từng hợp tác trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Tuy nhiên, sau sản phẩm này, Hải Tú gần như mất hút khỏi showbiz. Cô không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào dù dưới danh nghĩa vẫn là nghệ sĩ của công ty Sơn Tùng M-TP, góp mặt trong các bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng do Sơn Tùng tổ chức.

Không chỉ vậy, năm 2021, Hải Tú còn vướng tin đồn chen chân vào mối tình giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Cô sau đó còn bị nghi bí mật sinh con cho nam ca sĩ sinh năm 1994. 3 năm trôi qua, những người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình ái nói trên. Do đó, lần comeback cùng nhau này của Sơn Tùng và Hải Tú nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Vy Anh