Sơn Tùng đàn hát hé lộ giai điệu bài mới: Tóc dài như "bà thím", giọng sao chới với thế này?

Tối 4/3, Sơn Tùng đã tung giai điệu demo cho ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai.

 Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đến thời điểm ra mắt Chúng Ta Của Tương Lai, Sơn Tùng đã có động thái "nhá hàng" giai điệu cho ca khúc này. Anh vừa đệm đàn piano, vừa hát ca khúc theo phiên bản Acoustic. Tất nhiên, Sơn Tùng hát demo là một chuyện nhưng khi ca khúc ra mắt chính thức có thể sẽ được phát triển theo một phong cách hoàn toàn khác cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên.

Sơn Tùng trình bày bản demo ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai.

Trong đoạn clip demo, có thể thấy Sơn Tùng đã hát nhưng không ở trong quãng giọng mà anh cảm thấy thoải mái, tự tin nhất. Có lẽ do quá "phiêu" vào giai điệu nên ở một số đoạn anh bị "oét" nhẹ, nhưng tổng thể vẫn là một bản acoustic tuyệt vời. Khán giả cũng tinh ý phát hiện giai điệu này quả thật đã từng được producer onionn. tiết lộ trước đó trong một phiên livestream.

Phần visual của Sơn Tùng trong đoạn clip cũng là đề tài bàn tán. Anh mặc áo đá banh màu hồng, mái tóc để dài quá tai và có độ phồng. Mái tóc trên quả thật rất lạ lẫm với Sơn Tùng nên dễ dàng tạo nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng vẫn luôn rất đẹp trai, nhưng hôm nay có vẻ anh đã quên cách sử dụng sự đẹp trai này chăng?

- Tóc tai thế này là sao vậy anh ơi?

- Hôm nay anh ta quên học cách dùng sắc đẹp rồi!

- Vẫn đẹp, chỉ hơi kì kì chút.

- Giọng hát bị rướn quá rướn, thiếu thoải mái!

Visual lạ lẫm và gây nhiều ý kiến trái chiều của Sơn Tùng.
Visual lạ lẫm và gây nhiều ý kiến trái chiều của Sơn Tùng.

 MV Chúng Ta Của Tương Lai sẽ ra mắt vào đúng 0h00 ngày 8/3 sắp tới, là phần tiếp theo của câu chuyện trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại dang dở 4 năm về trước.

Nhật Nguyên

Suboi gia nhập 'cuộc chiến' Sơn Tùng - Bích Phương: Tung sản phẩm mới cũng đúng nửa đêm 8/3?

Suboi gia nhập "cuộc chiến" Sơn Tùng - Bích Phương: Tung sản phẩm mới cũng đúng nửa đêm 8/3?

Cuộc chiến giữa Sơn Tùng và Bích Phương nay ghi nhận thêm một "đối thủ" đáng gờm: Suboi!