Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức "đường ai nấy đi"?

Sau 14 năm mặn nồng bên nhau, thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức ly dị dấy lên khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn dấy lên. Theo thông tin này, TAND quận 2 (TP.HCM) đã chính thức ra quyết dịnh công nhận thuận tình ly hôn theo sự thỏa thuận giữa Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân của hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực. 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang còn đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, không để tin đồn đi quá sâu, mới đây phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng phủ nhận. Theo chia sẻ của Hồ Hoài Anh,  vợ chồng anh từng có những mâu thuẫn không thể giải quyết, nhưng sau tất cả "gương vỡ lại lành", sóng gió gia đình đã qua và gia đình anh đang trở về cuộc sống bình thường 

"Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu"- nam nhạc sĩ chia sẻ.

vi
vi
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lên xe hoa vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên chồng và hai con gái. Cô hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí. Trước ống kính phóng viên, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thường đồng hành cùng nhau tại các sự kiện hay game show. Họ là bộ đôi huấn luyện viên quen thuộc của Giọng hát Việt nhí. Trên ghế nóng, người ta nhận thấy được sự hòa trộn hoàn hảo giữa sự nhanh nhẹn của Lưu Hương Giang với tính cách điềm tĩnh, chín chắn của Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương