Hoa hậu Đỗ Hà khoe vóc dáng qua cam thường sau thông tin sắp kết hôn cùng bạn trai thiếu gia

Không quá lời khi nói rằng Hoa hậu Đỗ Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà đã có mặt tại show thời trang trong khuôn khổ Miss Cosmo 2024. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp diện váy đen đơn giản, khoe vóc dáng thon thả. Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc, thân hình mảnh mai nhiều hơn so với trước.

Hoa hậu Đỗ Hà khoe vóc dáng qua cam thường 

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, người đẹp đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho nàng hậu sau những tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Hoa hậu Đỗ Hà khoe vóc dáng qua cam thường sau thông tin sắp kết hôn cùng bạn trai thiếu gia

Theo netizen đồn thổi, Hoa hậu Đỗ Hà đang hẹn hò cùng bạn trai thiếu gia sinh năm 1994. Thậm chí cả hai từng để lộ "hint" đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Nhiều nguồn tin cho biết, bạn trai thiếu gia của Đỗ Hà là một thiếu gia ở Quảng Bình. Anh chàng này không chỉ sở hữu ngoại hình cao ráo, tuấn tú mà còn cực kỳ giỏi giang. Tuy vậy, chàng thiếu gia này cũng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cũng có nhiều thông tin cho biết cả hai sắp "về chung 1 nhà". Tuy nhiên, về phía Đỗ Hà cô nàng lựa chọn im lặng và cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo cho mọi người.

Trân Ni

Hai mỹ nhân chuyển giới Vbiz nổi tiếng châu Á: Một người trở thành 'phú bà', một người lâm cảnh vỡ nợ

Hai mỹ nhân chuyển giới Vbiz nổi tiếng châu Á: Một người trở thành "phú bà", một người lâm cảnh vỡ nợ

Cùng bước ra từ một cuộc thi nhưng Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ lại có số phận khác nhau.