Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho phép người chuyển giới nữ tham gia

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức được khởi động trở lại với nhiều thông tin đổi mới nổi bật.

Sau gần 2 năm, cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã chính thức khởi động. Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

  Poster chính thức của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Poster chính thức của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Tuy nhiên điều gây chú ý là BTC chương trình công bố đối tượng tham dự bao gồm giới tính nữ hoặc người chuyển giới nữ ở độ tuổi 18-27 với chiều cao trên 160cm. Điểm mới trong thể lệ lần này nhanh chóng trở thành chủ đề khiến netizen vô cùng quan tâm. 

Trong các mùa thi trước, hàng loạt những thí sinh gây ấn tượng với khán giả và có sức thu hút nổi bật thông qua vẻ đẹp mới lạ, sự độc đáo hay những câu chuyện truyền cảm hứng bên lề được truyền thông quan tâm. Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trước đó đã tìm ra được nhiều gương mặt nổi bật như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Huỳnh Thị Cẩm Tiên...

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

Hồ sơ dự thi của thí sinh sẽ được đăng tải trên Fanpage Miss Universe Vietnam. Thí sinh có tổng điểm bình chọn nhiều nhất trên fanpage sẽ nhận giải nhất trị giá 10 triệu đồng, giải nhì 7 triệu đồng, giải ba 5 triệu đồng cùng quà tặng.

Thanh Mai

Chất lượng không khí ở Hà Nội ngày 14/1 ở mức xấu thứ 5 thế giới

Chất lượng không khí ở Hà Nội ngày 14/1 ở mức xấu thứ 5 thế giới

Theo website cổng thông tin quan trắc môi trường của UBND TP Hà Nội, nhiều điểm quan trắc chất lượng không khí 6h ngày 14/1 ở ngưỡng đỏ.