Hoa hậu Lương Thùy Linh: Mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và 2 Á hậu có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên sau đăng quang.

Sáng 4/8, ban tổ chức hoa hậu thế giới Việt Nam có buổi họp báo sau đăng quang. 

Tân hoa hậu tỏ ra bình tĩnh, tự tin khi trả lời câu hỏi của truyền thông. Cô cho biết bố là sĩ quan, mẹ là công nhân viên chức nhà nước. Tại cuộc thi, người đẹp 10X chia sẻ rằng yếu tố giúp cô tự tin nhất là chiều cao 1,77 m và khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh tốt. Tân hoa hậu cũng cho biết hiện tại cô độc thân, chưa nghĩ tới chuyện yêu đương để tập trung thời gian cho việc học.

  Hoa hậu Lương Thùy Linh và hai Á hậu. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh và hai Á hậu. 

Sau đó, tân hoa hậu nhận câu hỏi: "Trong hành trình chinh phục vương miện, điều gì khiến chị cảm thấy khó khăn nhất?". Sau vài giây suy nghĩ, cô trả lời thoải mái: "Ban đầu tôi là cô bé tự ti, luôn mặc cảm về thân hình của mình, đặc biệt là eo to. Tôi sợ đám đông. Tuy nhiên, sau khi tham gia cuộc thi, tôi đã khắc phục những điểm đó và cảm thấy tự tin hơn".

Truyền thông cũng quan tâm đến việc Lương Thùy Linh vướng tin đồn mua giải trước thềm chung kết đã bị ảnh hưởng thế nào đến tâm lý. Cô gái 10X khẳng định: "Việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Về phần ban tổ chức, trưởng ban giám khảo Lê Xuân Sơn cho biết top 3 của cuộc thi là những thí sinh nổi trội ngoại hình, xứng đáng về tính cách và con người. 

Lương Thùy Linh, sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng, đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam trong đêm chung kết hôm 3/8. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San.

hoa hậu Thùy Linh sở hữu gương mặt sắc, chiều cao 1,77 m với số đo ba vòng 88 - 68 - 92 cm. Ngay từ vòng chung khảo khu vực miền Bắc, cô được cộng đồng mạng chú ý vì có nhan sắc giống hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

P.V

theo Zing News