Hoàng Thùy Linh sẽ mời Đen Vâu làm khách mời Vietnamese Concert?

Hoàng Thùy Linh mới đây đã công bố sẽ có 3 nghệ sĩ cùng cô xuất hiện trên sân khấu Vietnamese Concert, và netizen đồng loạt gọi tên Đen Vâu!

Sáng 19/9, Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi tung poster giấu mặt, hé lộ sẽ có 3 nghệ sĩ cùng kết hợp với cô trên sân khấu Vietnamese Concert. Phản hồi bình luận một khán giả bên dưới, Hoàng Thùy Linh cho biết những cái tên này đều là những "người anh em" từng kết hợp, làm việc với cô.

Từ dữ kiện mà Hoàng Thùy Linh cung cấp, khán giả không mấy khó khăn để "khoanh vùng". Danh sách những nghệ sĩ mà Hoàng Thùy Linh từng collab cũng không quá nhiều, có thể tóm gọn: Đen Vâu trong Gieo Quẻ, JustaTee trong Làm Gì Phải Hốt (ca khúc quảng cáo), Binz trong Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Wren Evans trong Bắt Vía, Thanh Lam và Tùng Dương trong Đánh Đố và cuối cùng là Thanh Bùi trong Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này.

Sẽ có 3 nghệ sĩ khách mời đứng chung sân khấu với Hoàng Thùy Linh vào tối 29/9 sắp tới.
Sẽ có 3 nghệ sĩ khách mời đứng chung sân khấu với Hoàng Thùy Linh vào tối 29/9 sắp tới.

Dựa vào những chiếc bóng, Đen Vâu đang là cái tên được "réo gọi" nhiều nhất sẽ collab cùng Hoàng Thùy Linh trên sân khấu Vietnamese Concert. Trước đó, Đen Vâu cũng đã từng góp một verse rap với lyrics dễ thương, mang nhiều năng lượng tích cực đến ca khúc Gieo Quẻ được ra mắt ngay ngày đầu năm 2022. Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cũng là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt liệt bởi nhiều khoảnh khắc tương tác đáng yêu, thậm chí còn có tin đồn cả hai đã kết hôn. Nếu Đen Vâu thật sự xuất hiện tại concert của Hoàng Thùy Linh thì đây chắc chắn sẽ là một "cú nổ lớn" cho Vietnamese Concert.

JustaTee hay Binz cũng là những ngôi sao Rap/ Hip-hop có đông đảo khán giả yêu mến, sự xuất hiện của họ trên sân khấu cũng sẽ thu hút một lượng không nhỏ khán giả. Wren Evans - nam nghệ sĩ Gen Z cực chất - cũng được kì vọng mang đến màu sắc mới lạ cho Vietnamese Concert. Nếu Thanh Lam - Tùng Dương xuất hiện, trình vocal của Hoàng Thùy Linh khi đứng cạnh 2 "cây đa cây đề" cũng sẽ được chú ý. Thanh Bùi cũng là một khả năng không nhỏ, đặc biệt khi ca khúc collab giữa anh và Hoàng Thùy Linh dù không ra mắt MV nhưng cũng được đông đảo khán giả yêu mến bởi giai điệu dạt dào cảm xúc cùng lyrics đầy thâm thúy.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 10 ngày nữa, Vietnamese Concert sẽ "sáng đèn". Vào ngày hôm qua, Hoàng Thùy Linh cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì ồn ào phát ngôn từ buổi họp báo hôm 6/9, tuy nhiên vẫn bị đánh giá trái chiều. Về tình hình bán vé, Hoàng Thùy Linh phải bán đến 7 nghìn vé nhưng chỉ mới sold-out hạng VIP - Gieo Quẻ, trong khi các hạng khác vẫn còn có thể mua. Rất hi vọng sau khi danh tính các nghệ sĩ khách mời được tung ra, Hoàng Thùy Linh sẽ nhanh chóng lấp đầy các khán đài Nhà thi đấu Phú Thọ để Vietnamese Concert diễn ra thật trọn vẹn!

Bức thư xin lỗi của Hoàng Thùy Linh cũng khiến dư luận được xoa dịu ít nhiều.
Bức thư xin lỗi của Hoàng Thùy Linh cũng khiến dư luận được xoa dịu ít nhiều.

Minh Khôi

Màn tái hợp được mong đợi nhất phim Việt hiện tại: Cặp đôi 'Về nhà đi con' lột xác ở phim Hoàng Thùy Linh đóng chính

Màn tái hợp được mong đợi nhất phim Việt hiện tại: Cặp đôi "Về nhà đi con" lột xác ở phim Hoàng Thùy Linh đóng chính

Cặp đôi đáng yêu nhất "Về nhà đi con" sẽ cùng nhau tái xuất trong một dự án phim mới do Hoàng Thùy Linh đóng chính.