Hoàng Thùy Linh đã bán hết 1 hạng vé cho Vietnamese Concert, không phải hạng vé rẻ nhất

Vẫn còn hơn 10 ngày để Hoàng Thùy Linh "lấp kín" các khán đài cho Vietnamese Concert của mình.

Những ngày qua, phát ngôn của Hoàng Thùy Linh tại họp báo Vietnamese Concert đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Tốc độ bán vé của concert theo đó cũng gây chú ý. Nhiều người nhận thấy, dù là ngôi sao có sức hút thuộc top đầu Vpop tuy nhiên tốc độ tiêu thụ vé của Vietnamese Concert không khả quan.

Một trong những lý do gây ảnh hưởng đó là giá vé concert Hoàng Thuỳ Linh khá cao so với mặt bằng chung, dù trong vé có tặng kèm thêm nhiều vật phẩm như lightstick, bánh trung thu... Tuy nhiên, sau gần 10 ngày mở bán, cập nhật đến thời điểm hiện tại (17/9), theo quan sát từ nền tảng bán vé cho Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh đã bán hết vé cho hạng ghế VIP - Gieo Quẻlà khán đài ở trực diện sân khấu. 

Cập nhật gần nhất thì Hoàng Thùy Linh đã
Cập nhật gần nhất thì Hoàng Thùy Linh đã "sold-out" được khu vực Gieo Quẻ có giá 3.3 triệu VNĐ.

Khu vực Gieo Quẻ có giá 3.3 triệu đồng với mỗi vé bao gồm 1 lightstick, 1 túi tote, 1 áo và 1 bánh trung thu. 2 khu vực Tứ Phủ và Đánh Đố nằm ở 2 bên khu vực Gieo Quẻ là 2 khu vực được dành riêng cho truyền thông và khách mời nên không mở bán cho khán giả.

Khu vực
Khu vực "sold-out" đầu tiên là Gieo Quẻ với các quyền lợi đi kèm.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày diễn ra live concert nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn còn nhiều khu vực chưa sold-out bao gồm hạng vé cao nhất (SVIP) có tên See Tình với mức giá 3.900.000 VNĐ, 2 khu vực Kẻ Cắp & Bà Già có giá 2.700.000 VNĐ, 2 khu vực Bắt Vía & Duyên Âm có giá 2.500.000 VNĐ. Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu, là nơi có giá mềm nhất rất phù hợp để fan có thể ủng hộ hết mình có tên Trưởng Nữ Chạy Trốn với giá 1.500.000 VNĐ. 

Hoàng Thùy Linh cho biết cô mở bán khoảng 7 nghìn vé cho Vietnamese Concert lần này. Hoàng Thùy Linh và ekip vẫn còn hơn 10 ngày để bán vé cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Hãy cùng chờ đợi đến ngày 29/9 để cùng xem Vietnamese Concert của Hoàng Thuỳ Linh sẽ được lấp đầy ra sao!

Hoàng Thùy Linh và ekip liệu có kịp
Hoàng Thùy Linh và ekip liệu có kịp "chạy deadline"?

Nhật Nguyên