Hoàng Thùy tung bằng chứng được Minh Tú mời dự đám cưới, nhưng phút cuối cô dâu lại bất ngờ “quay xe”

Công chúng cảm thấy khó hiểu trước hành động này của Minh Tú.

Kể từ thời điểm Minh Tú chính thức công bố chuyện kết hôn với ông xã người Đức, Á hậu Hoàng Thùy đã liên tục bị “gọi tên”. Nguyên nhân là nhiều nguồn tin cho biết, ông xã người Đức của Minh Tú chính là người bạn trai từng hẹn hò với Hoàng Thùy nhiều năm trước.

Trong đám cưới của Minh Tú vào tối 13/4 vừa qua, việc Hoàng Thùy không tới dự cũng khiến cộng đồng mạng càng tò mò về mối quan hệ giữa hai nàng siêu mẫu.

Hoàng Thùy tung bằng chứng bản thân được Minh Tú mời dự đám cưới
Hoàng Thùy tung bằng chứng bản thân được Minh Tú mời dự đám cưới

Mới đây, Hoàng Thùy đã chia sẻ lên trang cá nhân tất cả các tin nhắn mời cưới từ Minh Tú: “Nhiều bạn có nhắc đến tên Thùy không dự đám cưới của Tú. Úp tin nhắn cho mọi người biết là mình có được mời ạ. À chắc Tú bận quá nên tin nhắn cuối cùng chưa thấy đọc nhưng không sao. Mình chúc Minh Tú hạnh phúc và vui vẻ”.

Khi nhận được tin nhắn từ Minh Tú, Hoàng Thùy đã vui vẻ nhận lời: “Thùy sẵn sàng đến chúc phúc và chung vui cùng 2 bạn nhé. Cho tui biết thông tin nhé”.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Minh Tú lại bất ngờ “quay xe”: “Tuy nhiên sau khi mời một thời gian xong, Tú có quan sát được một vài trang mạng lấy thông tin của tụi mình để giật những tin bài khá nhạy cảm, có phần khơi gợi những hiểu lầm tuy bé nhưng không đáng có, khiến Tú cảm thấy khó xử và ngại khi ảnh hưởng đến cả đôi bên.

Tú cũng hỏi thăm và cân nhắc kỹ, vậy nên với mong muốn tránh rủi ro không đáng, ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Thùy cũng như sự kiện hỷ sự quan trọng, vợ chồng Tú xin phép được hẹn bạn dự 1 buổi tiệc báo hỷ thân mật vào một dịp khác nha Thùy ơi”.

Đám cưới của Minh Tú và ông xã ngọai quốc đã diễn ra vào ngày 13/4 vừa qua
Đám cưới của Minh Tú và ông xã ngọai quốc đã diễn ra vào ngày 13/4 vừa qua
Ông xã Minh Tú được cho là người yêu cũ của Hoàng Thùy
Ông xã Minh Tú được cho là người yêu cũ của Hoàng Thùy

Đáp lại lời nhắn của Minh Tú, Hoàng Thùy cũng khá thoải mái khi nói: “Ôi mấy báo viết cắt ghép, tự biên tự diễn tào lao thực sự. Tú và Chris lấy nhau hạnh phúc vậy Thùy thấy vui cho hai bạn.

À chia sẻ thật là lúc Tú mời Thùy cũng hơi ngại vì gặp. Nhưng nghĩ Tú đích thân mời nên Thùy trân trọng lời mời. Chứ việc mấy bài báo đó Thùy không ngại đâu”.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy tội cho Hoàng Thùy khi liên tục bị “gọi tên” kể từ khi Minh Tú công khai chuyện cưới xin. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng hành động “quay xe” của Minh Tú là không hay và rất dễ khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương.

Hà Phương

Hòa Minzy 'song kiếm hợp bích' với Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt khiến BIGBANG phải khóc thét tại đám cưới Minh Tú

Hòa Minzy "song kiếm hợp bích" với Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt khiến BIGBANG phải khóc thét tại đám cưới Minh Tú

Không phải Ngọc Phước, Hòa Minzy kết hợp với hàng loạt sao nam quẩy hết mình trong hôn lễ của Minh Tú.