Hôn nhân hạnh phúc gần 2 thập kỷ của 'ngôi sao cải lương' Ngọc Huyền

Gần hai thập kỷ bên nhau, vợ chồng danh ca Ngọc Huyền vẫn dành cho nhau sự yêu thương, trân trọng.

Ngọc Huyền sinh năm 1970, là ngôi sao cải lương được nhiều khán giả yêu mến. Cô đi hát cải lương từ năm 14 tuổi, nhận nhiều giải thưởng danh giá như huy chương vàng Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc, huy chương vàng giải Trần Hữu Trang...  Năm 2002, cô kết hôn và sang Mỹ định cư. 

Ngọc Huyền còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân 19 năm hạnh phúc, viên mãn. Ông xã của chị tên Đông Nguyễn là con trai danh ca Thanh Tuyền. 

Ngọc Huyền hạnh phúc cho biết, chồng chị luôn thấu hiểu cho nghề nghiệp của chị và luôn sẵn sàng hỗ trợ chị hết mình trong việc quán xuyến nhà cửa, chăm sóc các con.

Ngọc Huyền và ông xã.
Ngọc Huyền và ông xã.

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Huyền cho biết, cuộc sống đôi lúc không tránh khỏi xung đột, tranh cãi, điều quan trọng cả hai vì nhau mà vượt qua Trái ngọt tình yêu của vợ chồng Ngọc Huyền là con gái Hà Tiên, 17 tuổi và con trai Hà Nam, 12 tuổi.

Ngôi sao cải lương tự hào khi hai con đều có năng khiếu nghê thuật, thích ca hát, biết chơi đàn piano. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi thấy các con có máu nghệ sĩ giống mẹ và bà nội nhưng việc các cháu có nối nghiệp nghệ thuật hay không còn tùy thuộc vào chữ duyên nữa". 

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, sum vầy bên gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.  

Thanh Mai

Nhiều đơn hàng cần giao, doanh nghiệp Đồng Nai 'khát lao động'

Nhiều đơn hàng cần giao, doanh nghiệp Đồng Nai 'khát lao động'

Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, người lao động thường xuyên phải nghỉ việc, cách ly để phòng, chống dịch, trong khi đó nguồn lao động bù đắp rất hạn chế, doanh nghiệp rơi vào cảnh khát lao động.