Huyền Baby tiết lộ vũ đạo Hoa Nở Không Màu cực viral suýt nữa thuộc về Trang Pháp

Huyền Baby đã có phút trải lòng về tiết mục viral đình đám Hoa Nở Không Màu.

 Mới đây, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Huyền Baby đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi bản thân được gọi là "Hệ tư tưởng Huyền Baby" sau hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Dẫu không "thành đoàn", song "phú bà" Huyền Baby đã trở thành một trong những Chị Đẹp được yêu mến nhất mùa 1.

 Huyền Baby tại buổi phỏng vấn
 Huyền Baby tại buổi phỏng vấn

Cụ thể, nói về tiết mục làm nên "hệ tư tưởng", cô tiết lộ việc suýt nữa chủ nhân line hát trên là Trang Pháp: "Khi vũ đạo ở bài Hoa nở không màu được viral, tôi cũng rất bất ngờ vì không nghĩ được hiệu ứng đến như thế. Thực tế biên đạo đưa một điệu ngoáy và xoay khác nhưng không hiểu sao lúc ấy tôi lên lại ngoáy quá đến mức thế. Thật ra cái câu viral đấy lúc đầu là của Trang Pháp, 2 chị em tôi đổi cho nhau"

Trang Pháp qua đó cũng chia sẻ thêm: "Huyền Baby hay run, hồi hộp, đau bụng, mất cảm giác tay, tê tay, tê chân, tuột đường, nói chung là rất nhiều triệu chứng mỗi khi chuẩn bị lên sân khấu".

Huyền Baby chia sẻ về tiết mục Hoa Nở Không Màu.
Các Chị Đẹp tham gia buổi trò chuyện.
Các Chị Đẹp tham gia buổi trò chuyện.

Trong hành trình "đạp gió, rẽ sóng", Huyền Baby đã có tiết mục viral "chấn động" toàn bộ cõi mạng, đưa cô lên thẳng danh sách các Chị Đẹp được chú ý nhất. Đó là tiết mục Hoa Nở Không Màu ở vòng Công diễn 4 - chỉ với vài giây cõng trăn và lắc hông cực quyến rũ, Huyền Baby khiến cõi mạng "rúng động" từ thần thái, nhan sắc cho đến giọng hát.

Dân tình còn "chế cháo" vũ đạo Hoa Nở Không Màu thành nhiều phiên bản đặc biệt, đặt tên là "hệ tư tưởng Huyền Baby". Các video đu trend thu về hàng trăm nghìn lượt tương tác trên MXH. Với sự yêu thích bùng nổ, rất nhiều người sẵn sàng "sống chết" với nhà sản xuất sau khi Huyền Baby bị loại.

Huyền Baby
Huyền Baby "càn quét" cõi mạng, trở thành "hệ tư tưởng" của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên.

Minh Khôi

Thử thách hỏi nhanh đáp nhanh cùng Huyền Baby, Trang Pháp, Khồng Tú Quỳnh

Thử thách hỏi nhanh đáp nhanh cùng Huyền Baby, Trang Pháp, Khồng Tú Quỳnh

Trang Pháp - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh kể tất tần tật chuyện hậu trường và những khoảnh khắc cực viral khuấy đảo mạng xã hội.