Khán giả tranh cãi về kết quả của Phương Anh tại Miss International 2022

Nhiều người "không thể tin được" khi cô gái được Missosology dự đoán ít nhất lọt vào top 10, lại vắng mặt trong danh sách 15 thí sinh xuất sắc.

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 khép lại ngày 13/12 với chiến thắng thuộc về Jasmin Selberg, người đẹp Đức. Phạm Ngọc Phương Anh đại diện của Việt Nam vắng mặt trong danh sách 15 thí sinh xuất sắc. Nhiều người tỏ ra khá hụt hẫng vì trước đó Phương Anh từng là gương mặt khá nổi bật và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. 

Tuy nhiên, có người đã phân tích sự thể hiện của Phương Anh suốt quá trình dự thi. So nhan sắc với dàn thí sinh rất mạnh năm nay, Phương Anh không nổi trội bằng Philippines, Peru hay Đức. Thêm nữa, phần trình diễn áo tắm hôm 10/12 của cô bị chê nhạt, dẫu cho người Nhật Bản chuộng phong cách nhẹ nhàng.

Phương Anh.
Phương Anh.

Trong đêm chung kết, có thể Phương Anh gây chú ý với bộ cánh lấy cảm hứng từ sự tích Hoa Trạng Nguyên, nhưng sự thể hiện đó không đủ nâng tổng điểm của Phương Anh suốt cả quá trình cao hơn thí sinh khác.

Đặc biệt Phương Anh lẫn ê-kíp của cô liên tục phô trương sự tự tin, thế mạnh khiến nhiều fan hâm mộ mất cảm tình. Có người cũng cho rằng Phương Anh được tâng bốc quá đà, tương tự Thiên Ân ở Miss Grand International và Phạm Hương tại Miss Universe.

Bà Phạm Kim Dung - CEO công ty Sen Vàng, đơn vị nắm bản quyền Miss International Vietnam - cho biết việc chọn đại diện Philippines ở khu vực châu Á là đúng vì thí sinh này đẹp và rất mạnh. Bà chỉ ước giá như ban giám khảo giảm bớt suất ở châu Mỹ và thêm suất châu Á cho Phương Anh thì hợp lý hơn.

Với bà, kết quả chọn top 5, top 8 của ban tổ chức, ban giám khảo Hoa hậu Quốc tế là hoàn toàn xứng đáng, hợp lý. Về quan điểm Phương Anh không thể tiến sâu, CEO Sen Vàng nhận định: "Do dàn thí sinh năm nay quá mạnh, hoàn thiện cả về hình thể, khuôn mặt và trí tuệ".

Thanh Mai

Việt Nam và G7 đồng ý thỏa thuận năng lượng trị giá 15,5 tỷ USD nhằm cắt giảm khí thải

Việt Nam và G7 đồng ý thỏa thuận năng lượng trị giá 15,5 tỷ USD nhằm cắt giảm khí thải

Một nhóm chín quốc gia công nghiệp phát triển giàu có nhất thế giới đã thông qua thỏa thuận cung cấp cho Việt Nam 15,5 tỷ USD để chuyển sang sử dụng năng lượng tái tạo nhằm cắt giảm ô nhiễm khí thải.