Khoảnh khắc con trai út nhà Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel “đốn tim” công chúng

Mới ngày nào vẫn còn bế trên tay, giờ đây cậu út nhà Tăng Thanh Hà đã biết phụ mẹ làm việc nhà.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải đoạn clip ngắn 8 giây ghi lại khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của con trai út bên cây thông Noel.

Trong đoạn clip có thể thấy, cậu út nhà Tăng Thanh Hà rất tập trung với công việc giúp mẹ trang trí cây thông Noel để cùng gia đình đón Giáng sinh.

Con trai Tăng Thanh Hà giúp mẹ trang trí cây thông Noel

Dù chiều cao còn khiêm tốn nhưng cậu nhóc đã cố kiễng chân để trao đồ trang trí lên cây thông mà không cần gọi mẹ giúp đỡ. Hành động nhỏ và cực đáng yêu này của con trai Tăng Thanh Hà nhanh chóng “đốn tim” công chúng.

Bài đăng của Tăng Thanh Hà nhận về "bão thả tim" dù chỉ mới chia sẻ vài phút. Không những vậy, dưới bài đăng, đa số cộng đồng mạng đều dành lời khen cho sự đáng yêu của con trai "ngọc nữ màn ảnh". Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét rằng, cậu út nhà Tăng Thanh Hà lớn rất nhanh. Khi mới ngày nào vẫn còn được mẹ bế trên tay, mà giờ đây cậu bé đã biết đứng vững còn phụ mẹ làm việc nhà. 

Cậu út nhà Tăng Thanh Hà tên Mason, chào đời tháng 12/2021. Tới nay cậu bé đã được tròn 2 tuổi. Nàng "ngọc nữ màn ảnh" nhận nhiều lời khen của công chúng trong cách nuôi con giản dị nhưng hữu ích. Theo đó, Tăng Thanh Hà ưu tiên để các con tự trải nghiệm mọi hoạt động, hình thành thói quen đọc sách thường xuyên. 

Tăng Thanh Hà là
Tăng Thanh Hà là "mẹ 3 con" đình đám nhất Vbiz

Hà Phương

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã Louis Nguyễn, kết hôn hơn 10 năm vẫn lãng mạn như ngày đầu

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã Louis Nguyễn, kết hôn hơn 10 năm vẫn lãng mạn như ngày đầu

Đoạn video ngắn của hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến mọi người tan chảy vì quá ngọt ngào.