Khoảnh khắc khiến Hồ Ngọc Hà cảm thán "thời gian trôi nhanh quá": Lisa cực ra dáng chị lớn, Leon nhí nhố mà rất tình cảm

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục có những khoảnh khắc dễ thương, ngọt ngào.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh và video quay lại khoảnh khắc cặp nhóc tỳ song sinh Lisa - Leon khi ở bên nhau. Nữ ca sĩ không khỏi cảm thán "thời gian trôi nhanh quá" khi chứng kiến hai con ngày càng lớn khôn, cứng cáp và có sự trưởng thành hơn về nhận thức, hành động.

Trong video và ảnh mà Hà Hồ chia sẻ, Lisa tình cảm khoác tay lên vai Leon, đang đi nhưng thỉnh thoảng vẫn nhìn sang và chu môi muốn hôn em trai. Trong khi đó, cậu út Leon luôn giữ vẻ nhí nhố, tinh nghịch nhưng vẫn cực kỳ tình cảm, nắm tay chị gái suốt đoạn đường.

Khoảnh khắc khiến Hồ Ngọc Hà cảm thán
Khoảnh khắc khiến Hồ Ngọc Hà cảm thán
Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa và Leon

Lisa và Leon chào đời vào đầu tháng 11/2020, là "trái ngọt tình yêu" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Từ khi mới chào đời, cặp nhóc tỳ đã trở thành "hiện tượng mạng xã hội" khi các hình ảnh, video được săn đón, chia sẻ rộng rãi, thu hút nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Qua những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy Lisa và Leon đang dần bộc lộ những tính cách riêng. Hà Hồ cực kỳ yên tâm về con gái Lisa vì cô bé có nhiều tính cách giống mình, mới 3 tuổi nhưng rất ra dáng "bà cụ non", tự lập và biết quan tâm tới những người xung quanh. Còn quý tử Leon luôn là nguồn năng lượng vui vẻ của gia đình, không chỉ những khoảnh khắc "tấu hài" bằng hành động, biểu cảm, mà những câu nói lém lỉnh, đáng yêu của nhóc tỳ đều khiến mọi người bật cười.

Thế Huân

(First Seen) Hồ Ngọc Hà trò chuyện thân mật cùng giám đốc sáng tạo Gucci tại buổi tiệc After Party

(First Seen) Hồ Ngọc Hà trò chuyện thân mật cùng giám đốc sáng tạo Gucci tại buổi tiệc After Party

Sau màn xuất hiện cực “keo” tại show diễn Gucci tối qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng chồng Kim Lý đã thay đổi trang phục để tham dự buổi After Party.