Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women được kiện toàn “thần tốc”

Chỉ sau 2 tuần triển khai, Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women đã được kiện toàn với 50 Ban chuyên môn, được điều hành bởi hơn 200 nữ lãnh đạo.

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network (HWLN) được sáng lập và điều hành bởi chủ tịch Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.

Với sứ mệnh Kết nối hạnh phúc - Kiến tạo ước mơ, Happy Women Leader Network mỗi năm thêm lớn mạnh, phát triển và chia sẻ thêm nhiều giá trị đẹp tới cộng đồng.

Trên nền tảng cộng đồng Happy Women hoạt động 5 năm và bám sát kế hoạch phát triển năm 2022, để đáp ứng hệ thống quản trị khối tổ chức Happy Women 10.000 thành viên, khối cộng đồng HerWorld với 20 cộng đồng chức năng và tập đoàn kinh tế đa ngành HerWorld, Ban điều hành Happy Women quyết định thành lập Khối Phòng Ban Chức năng Happy Women.

CEO Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành HGroup, Chủ tịch Hệ thống giáo dục quốc tế Vimeco
CEO Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành HGroup, Chủ tịch Hệ thống giáo dục quốc tế Vimeco

Dưới sự lãnh đạo chiến lược của Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women và HerWorld (gọi tắt là HGroup) Thanh Hương Bùi, HGroup đang phát triển với tốc độ… chóng mặt. Trong đó, Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women được giao cho Chủ tịch điều hành Đỗ Hương Ly chỉ sau 2 tuần triển khai đã kiện toàn 50 Ban Chuyên môn được điều hành bởi 200 lãnh đạo.

PCT Sáng lập và điều hành Happy Women, Chủ tịch điều hành Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women Đỗ Hương Ly
PCT Sáng lập và điều hành Happy Women, Chủ tịch điều hành Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women Đỗ Hương Ly

Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women bao gồm các Ban, mỗi Ban có vai trò chức năng khác nhau, có hệ điều hành riêng, tương đồng Happy Women nhưng phục vụ mục đích khởi nghiệp, hướng nghiệp.

Quyền chủ tịch mỗi Ban sẽ có vai trò kiến tạo, tạo lập Ban của mình, làm sao để có thể lan tỏa, kết nối, kết nạp thêm thành viên. Cũng có thể nói đây là mô hình “Happy Women nhân bản”.

Sự kiện Team Building của Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women
Sự kiện Team Building của Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women

Cùng với sự phát triển thần tốc của Happy Women, Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women không ngừng nâng cấp hệ thống quản trị để đáp ứng hạ tầng vận hành của tổ chức, đồng thời tạo điều kiện cho các nhân tài mới phát triển.

Ban điều hành Happy Women Global luôn coi trọng việc gắn kết và thấu hiểu hệ thống, bởi “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải có đồng đội”. Hệ thống càng mạnh, văn hoá hệ thống và sự nguyên khối của thành viên là vô cùng quan trọng.

“Ở đây, tình yêu và lý tưởng cao đẹp gắn kết những người phụ nữ tài năng với một trái tim thiện cùng đồng lòng, xây dựng và cống hiến. Nhìn những ánh mắt lấp lánh niềm tin, khát vọng, lắng nghe các chị chia sẻ về bản thân, về khát vọng cùng xây dựng lý tưởng cao đẹp của mình, tôi thấy lòng dâng trào biết bao cảm xúc đẹp.

Đó là một hành trình rất dài, nhưng tôi hạnh phúc với con đường mà mình đang đi, và tôi hạnh phúc vì có các bạn cùng tôi trên hành trình ấy” - Đỗ Hương Ly - PCT Sáng lập và điều hành Happy Women, Chủ tịch điều hành Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women, chia sẻ.

Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women được kiện toàn “thần tốc”
Sự kiện Team Building gắn kết các thành viên Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women
Sự kiện Team Building gắn kết các thành viên Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women

Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women với những phiên họp định kỳ hàng tuần có sự tham dự của hàng trăm Quyền Chủ tịch và Phó Chủ tịch mới chuẩn bị cho kế hoạch tháng 5 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoạt động đầu tiên của Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women ngay lập tức được triển khai vào cuối tháng 4 vừa qua, đó là sự kiện Team Building kết nối những trái tim đầy nhiệt huyết, yêu thương và luôn hết mình phụng sự cộng đồng. 

Khối Ban Hướng nghiệp Happy Women hứa hẹn sẽ có những kế hoạch bùng nổ vào tháng 5 được thực hiện bởi những lãnh đạo mới tài năng, như hoạt động xúc tiến thương mại, hoạt động khởi nghiệp, hướng nghiệp…

T.P