Không phải chờ đợi, đóng học phí trực tuyến giúp sinh viên tiết kiệm rất nhiều thời gian

Không phải xếp hàng, không chờ đợi, sinh viên giờ đây hoàn toàn có thể đóng học phí trực tuyến chỉ chưa đầy 5 phút thực hiện thao tác trên điện thoại.

Đóng học phí là một trong những công việc quan trọng và thường xuyên của sinh viên đại học. Tuy nhiên, trước đây, cứ mỗi khi đến kỳ nộp học phí sẽ không thiếu những khung cảnh xếp hàng chờ đợi để đóng học phí trực tiếp tại trường hoặc các chi nhánh ngân hàng liên kết với trường, điều này thường mất nhiều thời gian của sinh viên. Thời đại công nghệ 4.0, nhiều trường đại học đã cho phép sinh viên đóng học phí trực tuyến, linh hoạt hơn qua đó giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho các bạn sinh viên.

Không phải chờ đợi, đóng học phí trực tuyến giúp sinh viên tiết kiệm rất nhiều thời gian

Lý do khiến đóng học phí online được nhiều bạn sinh viên lựa chọn bởi vì nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho sinh viên. Thay vì phải xếp hàng chờ đợi cả buổi sáng hoặc chiều tại trường để đóng học phí, sinh viên chỉ cần dành khoảng 5-10 phút ngồi trước máy tính hoặc cầm điện thoại di động là có thể đóng xong học phí một cách nhanh chóng. 

“Gần trường em có chi nhánh ngân hàng, tuy nhiên cũng vì gần tưởng mà luôn có nhiều bạn sinh viên đến đóng học phí hoặc nộp các khoản phí khác nhau. Trường em thì có hỗ trợ cổng thanh toán trực tuyến rồi, nên em cũng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến, tiện và nhanh hơn, không phải chờ đợi”, bạn Ngọc Thảo, sinh viên một trường đại học khu vực quận 10 cho biết.

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, đóng học phí online còn rất thuận tiện. Sinh viên có thể đóng học phí bất cứ lúc nào trong ngày, không giới hạn trong giờ hành chính như đóng trực tiếp tại trường. Đóng học phí online, sinh viên không bị giới hạn về địa điểm. Chỉ cần có internet, bạn có thể đóng học phí ở bất cứ đâu.

Có nhiều hình thức để các bạn sinh viên lựa chọn, đối với các trường đại học lớn thông thường sẽ có cổng thanh toán trực tuyến, sinh viên hoàn toàn có thể đăng nhập thông tin bằng tài khoản sinh viên và thực hiện đóng học phí. Các cổng thanh toán trực tuyến thường chấp nhận thanh toán qua các hình thức như thẻ nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, các ví điện tử,...

Ngoài ra, một số ứng dụng thanh toán hoặc ví điện tử có sẵn tính năng “nộp học phí trực tuyến” qua đó người dùng, các bạn sinh viên có thể dễ dàng thao tác để đóng học phí chỉ sau vài thao tác chạm màn hình. 

Không phải chờ đợi, đóng học phí trực tuyến giúp sinh viên tiết kiệm rất nhiều thời gian

Ví dụ như hệ sinh thái tài chính Viettel Money hiện đã liên kết với nhiều cổng thanh toán học phí khác nhau như: SSC, Jetpay, DTSOFT, SISAP, để người học có thể nộp học phí một cách dễ dàng, chỉ với thao tác tìm kiếm “học phí” bên trong ứng dụng Viettel Money, chọn đúng hệ thống thanh toán học phí mà trường bạn đang áp dụng và thực hiện thanh toán.

Ưu đãi mùa tựu trường với Viettel Money:

- Chương trình đầu tiên: Tặng sổ tiết kiệm trị giá 10,000,000VND, 60 Khách hàng đóng học phí sớm nhất qua Viettel Money có số đuôi Mã giao dịch là 66 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10.000.000 VNĐ. Áp dụng cho tài khoản có tổng chi tiêu trong năm 2023 từ 20 triệu đồng trở lên

- Chương trình thứ hai: Tặng voucher Balo

Tất cả người dùng thanh toán học phí thành công qua các hình thức: Chuyển khoản thanh toán học phí cho trường học thông qua Viettel Money; Thanh toán qua các phần mềm học phí trên Viettel Money đều có cơ hội nhận hàng ngàn voucher ăn uống, học tập, đi lại,... từ các thương hiệu uy tín có Tổng giá trị lên tới 10.000.000 VNĐ. Áp dụng cho tài khoản đăng nhập vào Viettel Money, nhận được thông báo trúng thưởng và xác nhận tin nhắn trúng thưởng.

Ngoài ra, các bạn học sinh, sinh viên cũng có cơ hội nhận được 20.000 VNĐ cho sim GIC mở tài khoản Viettel Money và định danh thành công, hoàn 30% khi mua và gia hạn tháng tiếp theo gói Data sim GIC trên Viettel Money.

Tải ngay Viettel Money để có thể theo dõi các chương trình

Nguyễn Lộc