Kiều Loan dẫn đầu bình chọn 'Miss Grand International 2019'

Kiều Loan đang chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Huyền My, Phương Nga tại Miss Grand International 2019.

Trước đêm chung kết Miss Grand International 2019, ban tổ chức đã thông báo trên Fanpage về tình hình bình chọn cho giải thưởng Miss Popular Vote. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam là Nguyễn Hà Kiều Loan đã xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để dẫn đầu. Thành tích này cho thấy sự cố gắng của người đẹp gốc Quảng Nam trong suốt thời gian qua đã được người hâm mộ ghi nhận và ủng hộ.

  Kiều Loan được fan bình chọn nhiệt tình tại Miss Grand International 2019 Ảnh: NVCC/Fanpage Miss Grand International

Kiều Loan được fan bình chọn nhiệt tình tại Miss Grand International 2019 Ảnh: NVCC/Fanpage Miss Grand International

Các thứ hạng còn lại trong Top 10 của Miss Popular Vote lần lượt thuộc về các đại diện Malaysia, Myanmar, Mexico, Indonesia, Philippines, Peru, Venezuela, Ấn Độ và Thái Lan. Trong danh sách cập nhật trước đó không lâu, Kiều Loan chỉ đứng vị trí thứ 8.

Tuy nhiên, bằng sự thể hiện tốt của mình trong phần thi trang phục dân tộc và trang phục bikini, người đẹp gốc Quảng Nam đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ để giành lấy thứ hạng đáng tự hào này.

  Gặp sự cố, trang phục của Kiều Loan vẫn vào Top 10 thiết kế ấn tượng nhất  Ảnh: Fanpage Miss Grand International

Gặp sự cố, trang phục của Kiều Loan vẫn vào Top 10 thiết kế ấn tượng nhất
Ảnh: Fanpage Miss Grand International

Hiện tại, Kiều Loan đang là mỹ nhân được đánh giá cao tại Miss Grand International 2019. Trước thềm chung kết, người đẹp được nhiều chuyên trang sắc đẹp bình chọn là ứng viên nổi bật, có khả năng tiến sâu vào Top 10 của cuộc thi.

Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Nga giành chiến thắng giải Miss Popular Vote, giành vé vào Top 10.Cùng thời điểm này, Kiều Loan cũng nằm trong danh sách Top 10 trang phục dân tộc tốt nhất. Cụ thể, thiết kế lấy ý tưởng từ Hội An của đại diện Việt Nam đứng thứ hai trong 5 thiết kế được người hâm mộ bình chọn cùng với Philippines, Mexico, Malaysia và Myanmar. 5 thiết kế còn lại do ban tổ chức lựa chọn thuộc về đại diện Thái Lan, Nhật Bản, Ecuador, Peru, Indonesia. Trước đó, đại diện Việt Nam gặp sự cố về trang phục khiến phần thể hiện của cô không tốt như dự kiến.

Thạch Anh

theo Thanh Niên

Hoa hậu Phương Khánh hồ hởi, cùng người dân Philippines dọn rác bảo vệ môi trường

Hoa hậu Phương Khánh hồ hởi, cùng người dân Philippines dọn rác bảo vệ môi trường

Nằm trong dự án The International Coastal Cleanup, Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh đã cùng người dân Philipines xuống biển dọn rác bảo vệ môi trường.