Lệ Quyên bức xúc chê ánh sáng của show Chị đẹp: "Chị và cả đội suy sụp!"

Vấn đề ánh sáng sân khấu tiếp tục là chủ đề nhức nhối của show Chị đẹp khi đích thân Lệ Quyên phải lên tiếng.

 Ngay từ vòng chào sân của các "chị đẹp" trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, vấn đề đánh đèn, thiết kế ánh sáng trên sân khấu đã liên tục nhận về nhiều chỉ trích. Khi lên sóng, khán giả liên tục than phiền vì ánh sáng quá tối trong khi sân khấu khá rộng, dẫn đến việc lên hình của các "chị đẹp" bị ảnh hưởng tiêu cực. Phần ánh sáng thiết kế không tốt cũng phần nào ảnh hưởng đến tổng thể trình diễn của các "chị đẹp".

Mới đây, đích thân "chị đẹp" Lệ Quyên cũng đã phải bức xúc lên tiếng. Cô đăng tải phần mở đầu tiết mục Gửi anh xa nhớ của đội mình và than thở: "Được cái, tiếng hát thì không cần ánh sáng vẫn ngon ngẻ các mình nhỉ. Công này lấy mất 2 cái móng chân cái của tớ, ấy thế mà hôm qua mặt còn chả thấy sao nhìn được thành quả 7 chị em tập hùng hục haha. Cơ mà thôi vui là chính, chắc dụng ý kích thích trí tưởng tượng của mọi người.."

Đoạn clip Lệ Quyên đăng tải khiến khán giả dở khóc dở cười vì quá tối.

Không khó để thấy sân khấu trình diễn của team Lệ Quyên ánh sáng rất tối, chỉ thấy mờ nhạt các khuôn mặt các "chị đẹp". Dù dụng ý của chương trình có thể là để tạo cảm giác "huyền bí", song ánh sáng không tốt như thế này được giữ xuyên suốt màn trình diễn khiến chính các "chị đẹp" cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Ánh sáng đánh không tốt khiến các chị đẹp bị
Ánh sáng đánh không tốt khiến các chị đẹp bị "dìm" đáng kể.

 Ở dưới bình luận, nhiều khán giả an ủi dù sân khấu tối và camera lia rối mắt song giọng hát của Lệ Quyên nói riêng quả thực vô cùng ấn tượng. Trên các nền tảng MXH, giọng hát đầy sang trọng của Lệ Quyên khi hát Gửi anh xa nhớ cũng nhận về vô số bình luận tích cực. Nhiều người mong muốn Lệ Quyên chóng cover ca khúc này bằng một phiên bản chính thức.

Lệ Quyên than thở ở ngay phần hồi đáp người hâm mộ: "Chị và cả đội suy sụp". Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi thành quả của cả đội 7 người lại không được khán giả thưởng thức trọn vẹn vì ánh sáng: "Thương mấy phần solo nhảy siêu đẹp của các em tôi ấy!".

Cả sân khấu tối, rất tối!
Cả sân khấu tối, rất tối!

Để một "chị đại" quyền lực như Lệ Quyên phải lên tiếng công khai như thế, nhà sản xuất nói chung và đội ánh sáng nói riêng của show Chị đẹp chắc chắn phải xem xét lại nghiêm túc khâu đánh sáng sân khấu! Và sân khấu của Lệ Quyên không phải là trường hợp duy nhất là "nạn nhân" của ánh sáng.

Minh Khôi

7 chị đẹp đứng đầu bảng 'hồi sinh' ở Chung kết, Yến Trang đã có mặt, nói gì về chuyện bị loại tức tưởi?

7 chị đẹp đứng đầu bảng "hồi sinh" ở Chung kết, Yến Trang đã có mặt, nói gì về chuyện bị loại tức tưởi?

Yến Trang có mặt trong danh sách bình chọn dành cho các chị đẹp được "hồi sinh" ở đêm Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".