7 chị đẹp đứng đầu bảng "hồi sinh" ở Chung kết, Yến Trang đã có mặt, nói gì về chuyện bị loại tức tưởi?

Yến Trang có mặt trong danh sách bình chọn dành cho các chị đẹp được "hồi sinh" ở đêm Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau khi vòng công diễn đầu tiên của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng, khán giả bàn luận sôi nổi về danh tính những chị đẹp ở lại và những chị đẹp phải rời đi. 

Tính đến hết tập 5, chương trình chỉ còn 24 chị đẹp, 6 chị đẹp gồm Yến Trang - Vân Hugo - Hoàng Oanh - Tú Vi - Nguyên Hà - Bảo Anh đã tạm dừng thi đấu. Theo luật chơi, chương trình có phần bình chọn "hồi sinh" để tạo điều kiện cho 7 chị đẹp đã bị loại (từ công diễn 1 đến công diễn 5) trở lại đêm Chung kết. 

Bảng xếp hạng các chị đẹp ở hạng mục
Bảng xếp hạng các chị đẹp ở hạng mục "hồi sinh" tính đến 0h ngày 26/11

7 chị đẹp nào có số phiếu bình chọn cao nhất, tính đến hết ngày 25/11 thì sẽ nhận được vé "hồi sinh" tiến thẳng đến Chung kết. Sau những lần kêu gọi khán giả kịch liệt, cuối cùng danh sách "hồi sinh" cũng đã được chốt.

Tính đến 0h ngày 26/11, 7 chị đẹp nhận về số phiếu bầu cao nhất gồm: Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Thanh Ngọc, Hương Ly, Yến Trang, Đoan Trang, Huyền Baby. 

Nhiều khả năng 7 chị đẹp này sẽ được vào Chung kết. Như vậy, khả năng Yến Trang trở lại sau khi làm cộng đồng mạng dậy sóng có thể xảy đến.

Việc Yến Trang bị loại gây bức xúc cho nhiều khán giả
Việc Yến Trang bị loại gây bức xúc cho nhiều khán giả

Tại vòng công diễn 1, dù có biểu hiện nổi bật nhưng Yến Trang vẫn phải ra về với lý do khán giả ít bình chọn cho cô (357 khán giả ở trường quay). Chính điều này đã làm mạng xã hội dậy sóng, nhiều người cho rằng kết quả này không công bằng, lộ rõ sự chèn ép đối với Yến Trang.

Nói về việc bị loại, Yến Trang có phản hồi như sau: "Cám ơn các bạn khán giả đã luôn bên cạnh theo dõi và ủng hộ Trang trong suốt hành trình thanh xuân cho đến bây giờ.

Khi dừng lại không có nghĩa là Trang bỏ cuộc, mà Trang sẽ lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn. Khép lại hành trình cũ, mình sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở những hành trình mới. Cuộc vui cho dù ngắn hay dài rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc.

Yến Trang nhiều khả năng sẽ được trở lại vào đêm Chung kết
Yến Trang nhiều khả năng sẽ được trở lại vào đêm Chung kết

Khi bạn hoàn thành trọn vẹn một việc gì đó nhưng thiếu đi sự may mắn thì cũng đừng vội tiếc, vì đổi lại thì sự cố gắng và nổ lực hết mình của bạn vẫn sẽ khiến người đối diện cảm nhận được điều đó.

Với "nghề", Trang luôn đam mê và chỉn chu, không phải chỉ vì bản thân Trang mà còn vì những khán giả đang theo dõi mình và Trang luôn trân trọng những tình cảm đó. Tuy chỉ xuất hiện trong 5 tập ngắn ngủi nhưng hy vọng những gì Trang đã mang đến sẽ giúp các bạn phần nào hiểu và yêu thương Trang nhiều hơn. Mãi yêu các bạn".

Thu Thảo

Bảo Anh xác nhận rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khi liên tục vắng mặt ghi hình

Bảo Anh xác nhận rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khi liên tục vắng mặt ghi hình

Đúng như lời đồn trước đó, Bảo Anh không xuất hiện trong phần Công diễn 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.