Một nhóm chị đẹp bị soi vì bắt chước Chi Pu, làm gì mà dân mạng vừa nhìn đã thấy giống y hệt?

Các chị đẹp này đang khiến dân mạng đặt câu hỏi vì thông tin liên quan đến Chi Pu.

Tập 5 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 25/11. Trước giờ G, ekip sản xuất đã hé lộ thông tin, hình ảnh về màn trình diễn của 6 đội. Trong đó, đội hát bài Nếu anh đi của Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynk Lee gây tranh cãi vì có phần dàn dựng gợi nhắc đến Chi Pu.

Cụ thể, qua hình ảnh vừa được tung ra, có thể thấy Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee đu dây trên 1 chiếc vòng kim loại. Sau đó, ekip sản xuất sử dụng hiệu ứng ánh sáng để giúp tiết mục thêm phần ấn tượng. 

Tiết mục của Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynk Lee trong vòng công diễn 1
Tiết mục của Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynk Lee trong vòng công diễn 1
Tiết mục từng gây bão của Chi Pu trong chương trình
Tiết mục từng gây bão của Chi Pu trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khán giả không soi ra chuyện Chi Pu cũng từng đu dây trên vòng sắt khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng tại Trung Quốc. Nhiều khán giả cho rằng đội của Lan Ngọc - Hồng Nhung - Lynk Lee đã học hỏi ý tưởng từ Chi Pu.

Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả đánh giá đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Việc dàn dựng tiết mục bằng cách đu người trên không đã có từ lâu, không chỉ riêng Chi Pu mà trước đó cũng có nhiều ca sĩ dàn dựng tiết mục giống thế này, vậy nên không thể nói ai bắt chước theo ai. 

Các tiết mục của 6 đội sẽ được chấm điểm bình chọn bởi 357 khán giả nữ có mặt ở trường quay
Các tiết mục của 6 đội sẽ được chấm điểm bình chọn bởi 357 khán giả nữ có mặt ở trường quay

Thông tin từ ekip sản xuất cho biết, thứ tự trình diễn ở vòng công diễn 1 được sắp xếp như sau: Với nhóm 3 thành viên thì đội Nếu anh đi diễn trước, đội Răng khôn diễn sau; với nhóm 5 thành viên thì đội Đưa anh về nhà diễn trước, đội Đi đu đưa đi diễn sau; với nhóm 7 thành viên thì đội Vũ trụ có anh diễn trước, đội Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về diễn sau.

Vòng công diễn 1 sẽ là trận đấu đối đầu giữa 2 nhóm có cùng số lượng thành viên với sự bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay. Sau khi 2 nhóm trình diễn xong, 357 khán giả sẽ tiến hành bình và 1 khán giả có 2 phiếu bình chọn (có thể bình chọn cho 1 hoặc cả 2 nhóm).

Kết quả bình chọn sẽ được thống kê và công bố ngay tại sân khấu nhưng bị ẩn thông tin các nhóm. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố tại phòng hội ngộ sau khi kết thúc 6 tiết mục.

357 khán giả nữ bao gồm 50% khán giả dưới 30 tuổi và 50% khán giả trên 30 tuổi. Họ được tuyển chọn theo tiêu chí: Yêu thích các chương trình âm nhạc, hiểu biết về nghệ sĩ và hâm mộ những Chị Đẹp tham gia chương trình.  

Khi kết thúc buổi biểu diễn, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn cá nhân cho chị đẹp mà họ yêu thích nhất, mỗi người có 3 lượt bình chọn. Dựa trên thứ hạng của bảng điểm cá nhân, những chị đẹp có bình chọn thấp nhất phải tạm dừng chân tại. 

Thu Thảo

Điểm trùng hợp của hội chị đẹp trong 'Đạp gió rẽ sóng': Tình duyên long đong lận đận, gồng mình nỗ lực sau hôn nhân tan vỡ

Điểm trùng hợp của hội chị đẹp trong "Đạp gió rẽ sóng": Tình duyên long đong lận đận, gồng mình nỗ lực sau hôn nhân tan vỡ

Từng sở hữu cuộc hôn nhân khiến nhiều người ghen tị nhưng bỗng 1 ngày họ khiến cả showbiz bàng hoàng vì tuyên bố ly hôn.