Lexus vẫn là thương hiệu xe hơi dẫn đầu về độ tin cậy

Vượt qua nhiều thương hiệu xe cao cấp quốc tế, thương hiệu xe phổ thông “bình dân” đến từ Hàn Quốc, Kia, đã giành được sự tin cậy.

Trong bảng xếp hạng về độ tin cậy của các thương hiệu 4 bánh năm 2021 trên thị trường Mỹ vừa được J.D. Power 2021 công bố, thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus đứng đầu bảng. Đặc biệt đây là lần thứ 9 trong 10 năm liên tiếp thương hiệu này dẫn đầu độ tin cậy của khách hàng sử dụng.

Lexus vẫn là thương hiệu xe hơi dẫn đầu về độ tin cậy

Bảng xếp hạng uy tín này được dựa trên đánh giá về "các vấn đề mà chủ sở hữu xe gặp phải khi sử dụng" trong thời gian 3 năm. Theo đó, những chiếc xe ít gặp phải sự cố, ít gây phiền nhiễu cho người sử dụng nhất sẽ giành được vị trí cao. Ngoài Lexus giữ vững vị trí hàng đầu này, vị trí thứ hai thuộc về thương hiệu xe thể thao danh tiếng nước Đức Porsche, thì bất ngờ lớn nhất trong cuộc điều nghiên này thuộc về vị trí thứ ba. Vượt qua nhiều thương hiệu xe cao cấp quốc tế và các thương hiệu xe Mỹ, thì thương hiệu xe phổ thông “bình dân” đến từ Hàn Quốc, Kia, đã giành được sự tin cậy của nhiều khách hàng Hoa Kỳ. Theo J.D. Power 2021, các thương hiệu xe Nhật và Hàn đang nâng cao uy tín với người sử dụng khi xe của các thương hiệu này gặp ít vấn đề nhất.

Đi vào chi tiết thì tập đoàn Toyota dẫn đầu với 5 vị trí hàng đầu về độ tin cậy cho các phân khúc gồm : Lexus ES, Lexus GX, Toyota Avalon, Toyota Sienna và Toyota Tundra.

Nghiên cứu về độ tin cậy của các thương hiệu xe hơi tại thị trường Mỹ năm 2021 dựa trên phản hồi của 33.251 chủ sở hữu của những chiếc xe đời 2018 sau ba năm sử dụng. Nghiên cứu được thực hiện từ tháng 7 năm 2020 đến tháng 11 năm 2020.

Thủy Phạm

Người dân có thể nhận giấy phép lái xe tại nhà từ ngày 15.3.2021

Người dân có thể nhận giấy phép lái xe tại nhà từ ngày 15.3.2021

Cá nhân đạt kết quả sát hạch có nhu cầu nhận giấy phép lái xe tại nhà thực hiện đăng ký qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến.