Lisa bị bạn xa lánh vì nghi vấn “phong sát", một động thái chứng minh đã chia tay bạn trai CEO?

Cộng đồng mạng đang đổ dồn sự chú ý vào từng động thái của Lisa (BLACKPINK) giữa loạt ồn ào.

Lisa (BLACKPINK) trong những ngày qua đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng nghi vấn bị thị trường Trung Quốc “phong sát” và cả tin đồn đã chia tay bạn trai CEO. Là một nghệ sĩ được các fan nhận định là khá “lowkey” trên mạng xã hội nhưng chỉ với một động thái, nhiều người càng thêm khẳng định cô đã “đường ai nấy đi” với bạn trai tỷ phú. Không chỉ thế, truyền thông xứ Trung còn đặt nghi vấn về việc cô bị bạn bè xa lánh giữa ồn ào. 

Lisa thoải mái đi shopping, đăng hình cún cưng nhưng vướng nghi vấn bị bạn bè xa lánh? 

Giữa lúc Lisa đang vướng ồn ào cực “căng” khi vướng nghi vấn bị “phong sát” và chia tay bạn trai tỷ phú, các fan đã bắt gặp Lisa đi mua sắm tại cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc. 

Cũng chỉ 1 ngày sau đó, Lisa đã bất ngờ có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh chú cún Love lên trang Instagram cô lập riêng dành cho những chú cún, mèo cưng của mình. Hai động thái liên tiếp của Lisa khiến nhiều người cho rằng cô vẫn có tâm trạng khá thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực. 

Lisa được bắt gặp đi shopping tại Hàn giữa ồn ào 
Lisa được bắt gặp đi shopping tại Hàn giữa ồn ào 
Chỉ 1 ngày sau đó cô đăng tải hình ảnh chú cún cưng lên Instagram 
Chỉ 1 ngày sau đó cô đăng tải hình ảnh chú cún cưng lên Instagram 

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc dường như lại có góc nhìn khác. Cụ thể, trang tin Sohu đã đăng tải bài viết và đưa ra quan điểm về động thái của Lisa: "(Tạm dịch) Bức ảnh đơn giản này dường như chứa đầy ý nghĩa sâu sắc và gợi lên nhiều liên tưởng. Phải chăng Lisa giờ đây chỉ có một mình, không có bạn bè thực sự và chỉ có chú cún cưng trung thành này bầu bạn?

Hình ảnh này khiến nhiều người xót xa, đồng thời cũng làm người ta phải suy ngẫm, liệu một ngôi sao nổi tiếng một thời cũng phải đối mặt với sự cô đơn và bất lực? Sự việc này có thể là một thử thách lớn trong cuộc đời, mong rằng Lisa có thể mạnh mẽ đối mặt với nó, có được những tình bạn chân chính và không còn cảm thấy cô đơn nữa".

Trang tin này nhận định: "Những người bạn trong ngành từng thân thiết dường như đang tránh mặt Lisa và ít người tương tác với cô. Ngay cả những người bạn thường xuyên đồng hành cùng cô cũng bỗng trở nên xa lạ. Nhìn vào sự thay đổi này, người ta không khỏi tự hỏi liệu Lisa có đang bị xa lánh hay không?".

Truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn về việc Lisa bị bạn bè xa lánh giữa ồn ào
Truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn về việc Lisa bị bạn bè xa lánh giữa ồn ào

Trước đó, chỉ 2 ngày trước khi nổ ra thông tin Lisa bị “phong sát” tại thị trường Trung Quốc, cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh Lisa có mặt tại một trung tâm Colorplace (phân tích màu sắc cá nhân) và chụp hình cùng các chuyên gia.

Trên trang cá nhân, Colorplace chia sẻ: “(Tạm dịch) Vài ngày trước, ngôi sao thế giới đã đến thăm chúng tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên khi cô ấy còn đẹp hơn trên màn hình. Cô ấy có khuôn mặt nhỏ nhắn. Một ngôi sao thế giới với tông màu mùa thu dịu dàng và tao nhã đã xuất hiện. Trong suốt buổi tư vấn, hành động của cô ấy thật tử tế và dễ thương khiến tôi bật cười. Hãy cùng  đoán xem ngôi sao thế giới đến thăm chúng ta có thể là ai nhỉ?".

Lisa đến trung tâm phân tích màu sắc cá nhân vài ngày trước khi nổ ra nghi vấn bị “phong sát
Lisa đến trung tâm phân tích màu sắc cá nhân vài ngày trước khi nổ ra nghi vấn bị “phong sát" 

Lisa không sang Pháp dự sinh nhật bạn trai

Ngày 7/11 vừa qua là sinh nhật tuổi thứ 29 của bạn trai Lisa - CEO Frédéric. Đáng nói sinh nhật của anh lại rơi đúng thời điểm Lisa đang gặp “bão” ồn ào bủa vây. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Lisa để xem rằng liệu cô có di chuyển sang Pháp để dự sinh nhật bạn trai hay không. Tuy nhiên không có một hình ảnh Lisa ở sân bay hay xuất hiện ở Pháp bị rò rỉ trên mạng xã hội dấy lên việc tin đồn cô “đường ai nấy đi” với bạn trai CEO là sự thật. 

Trước đó, truyền thông xứ Trung cũng đăng tải thông tin về việc CEO chỉ cười một cách chiếu lệ rồi bỏ đi khi bị hỏi về việc Lisa bị “phong sát” tại Trung Quốc. Chính vì vậy, nghi vấn cô thực sự đã chia tay bạn trai càng trở nên mạnh mẽ.

  Lisa được cho là không sang Pháp dự sinh nhật bạn trai khiến tin đồn đã chia tay càng gây xôn xao 

Lisa được cho là không sang Pháp dự sinh nhật bạn trai khiến tin đồn đã chia tay càng gây xôn xao 

Lisa liệu sẽ tiếp tục “ở ẩn” giữa bão ồn ào “phong sát”, chia tay bạn trai và gia hạn hợp đồng với YG? 

Giữa thời điểm nhạy cảm, chỉ một động thái nhỏ của Lisa cũng đang được dân mạng vô cùng quan tâm. Nhiều người thắc mắc không biết liệu Lisa đang làm gì và đang ở đâu khi “bão tố” bủa vây và loạt tin đồn tiêu cực vẫn luôn “rình rập” quanh cô. 

Bên cạnh đó, việc gia hạn hợp đồng với YG liên tục trì hoãn thời điểm công bố càng khiến cho Lisa trở thành tâm điểm chú ý và “mổ xẻ” trên mạng xã hội. Một số người cho rằng rất có thể Lisa sẽ tiếp tục “ở ẩn” cho đến khi mọi ồn ào lắng xuống. Thậm chí phải chờ đến khi YG công bố thông tin hợp đồng mới có thể nhìn thấy em út BLACKPINK trên mạng xã hội. Hơn lúc nào hết, chắc chắn các fan của Lisa mong muốn cô sẽ vững tinh thần và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi loạt “biến cố” trong sự nghiệp. 

Lisa bị bạn xa lánh vì nghi vấn “phong sát

An Nhi

Bạn trai CEO công khai cặp kè tình mới, Lisa (BLACKPINK) tan tành giấc mơ làm dâu gia tộc tỷ phú giàu nhất nhì thế giới?

Bạn trai CEO công khai cặp kè tình mới, Lisa (BLACKPINK) tan tành giấc mơ làm dâu gia tộc tỷ phú giàu nhất nhì thế giới?

Thông tin Lisa và CEO Frédéric Arnault “đường ai nấy đi” khiến cộng đồng mạng dậy sóng.