Lisa bị dân mạng Hàn chỉ trích dữ dội, đòi đuổi khỏi BLACKPINK vì ảnh hưởng danh tiếng nhóm

Lisa (BLACKPINK) vẫn đang phải đối mặt với những chỉ trích không hề nhỏ.

Dù đã khoảng 2 tháng trôi qua nhưng Lisa (BLACKPINK) vẫn đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận sau khi tham gia biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Mới đây nhất, cô vướng nghi vấn bị “phong sát", cấm sóng tại thị trường “đất nước tỷ dân" Trung Quốc. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang lớn mà Lisa đang làm đại diện cũng có những dấu hiệu được cho là “né" em út BLACKPINK. 

Sau khi sự việc tiếp tục bùng nổ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã dấy lên nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc khi Lisa mang danh nghĩa là một idol Kpop nhưng lại bị ảnh hưởng sự nghiệp bởi việc biểu diễn thoát y. Thậm chí có những ý kiến còn mong muốn YG sớm loại bỏ Lisa ra khỏi BLACKPINK để tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm nói chung và idol Kpop nói riêng. 

Dân mạng Hàn muốn YG loại Lisa khỏi BLACKPINK 
Dân mạng Hàn muốn YG loại Lisa khỏi BLACKPINK 

Không những vậy, cộng đồng mạng xứ Hàn cũng bày tỏ sự lo lắng cho đường đi nước bước của BLACKPINK trong tương lai nếu như việc Lisa bị cấm vận tại Trung Quốc trở thành sự thật. 

Họ cho rằng lợi nhuận từ các buổi concert, doanh số từ album, hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ phần lớn đều có sự đóng góp khổng lồ từ thị trường Trung Quốc. Nếu không thể quảng bá tại thị trường này, YG sẽ phải chịu thiệt hại lớn từ vài tỷ tới hàng chục tỷ won. 

Một số bình luận khác còn bày tỏ sự phẫn nộ bởi Lisa gây tranh cãi lớn với việc nhảy thoát y nhưng cô không hề có một động thái nào bày tỏ cho việc hối lỗi mà trái lại còn buông lời được cho là “thách thức" trên trang cá nhân. Theo đó sau khi kết thúc 5 đêm diễn tại Crazy Horse không lâu, Lisa từng đăng loạt hình ảnh tại đây cùng dòng trạng thái “Hãy gọi tôi nếu cần lấp đầy chỗ trống”.

Lisa không dưới 3 lần được cho là có dòng trạng thái thách thức dư luận về việc biểu diễn tại hộp đêm thoát y 
Lisa không dưới 3 lần được cho là có dòng trạng thái thách thức dư luận về việc biểu diễn tại hộp đêm thoát y 

Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng các công ty giải trí Hàn Quốc nên tập trung đào tạo và cho ra mắt nhóm nhạc “thuần Hàn" với toàn bộ thành viên là người Hàn Quốc thay vì ngoại quốc. Thậm chí có bình luận còn so sánh với BTS - nhóm nhạc 7 thành viên người Hàn để cho thấy sự khác biệt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Lisa (BLACKPINK) vẫn đang trở thành tâm điểm của sự tranh cãi khi đứng trước nguy cơ bị “phong sát" tại Trung Quốc và chia tay bạn trai CEO. Dù cô chưa có bất kỳ động thái công khai nào trên mạng xã hội nhưng nhiều người cũng nhận định, Lisa nên đối mặt sự thật rằng việc tham gia nhảy thoát y đã ảnh hưởng trầm trọng đến sự nghiệp. Nếu như cô không tái ký hợp đồng với YG, rất có thể sẽ còn là dấu chấm hết cho sự phát triển của Lisa trong tương lai. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng Hàn Quốc: 

- Nếu là một idol người Hàn thì chắc chắn sẽ không bao giờ nhận show diễn thoát y.

- Đây chính là lời cảnh tỉnh cho các idol người Hàn của chúng ta. Hãy dẹp ngay ý nghĩ tìm kiếm danh tiếng bằng cách tham gia những show như thế này. Không thì hãy nhìn hậu quả đi. Kể cả Hwasa nữa, tập trung vào việc hát đi.

- Không thể tưởng tượng một idol đã hoạt động lâu như vậy mà lại đi nhảy thoát y trên sân khấu. 

- Bây giờ con đường hoạt động của BLACKPINK tại Trung Quốc đã bị huỷ hoại mãi mãi bởi Lisa. Chắc hẳn YG đã cật lực phản đối nhưng cô vẫn ngoan cố đâm đầu vào cái show đó, để rồi gây tổn thất nặng nề cho YG. Thử nghĩ đi, lợi nhuận từ các buổi concert, thu nhập từ album, thu nhập từ hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ,... Chưa gì đã thấy YG lỗ sương sương cỡ vài tỷ đến hàng chục tỷ won rồi đó. Hơn thế nữa, Lisa còn làm ảnh hưởng nền công nghiệp Kpop nói chung và BLACKPINK nói riêng. Giả sử một idol người Hàn nào đó mà gây scandal lớn cỡ này thì ít ra người đó cũng biết đường lên xin lỗi. Còn Lisa vẫn thách thức để lại trạng thái  “Hãy gọi tôi nếu cần lấp đầy chỗ trống” cơ mà. 

- Loại ra khỏi nhóm dùm. Từ ngày hẹn hò với vị CEO kia thì không hiểu nghĩ gì nữa. 

- Đừng chiêu mộ thực tập sinh nước ngoài nữa. Hãy chỉ tập trung vào những nhóm nhạc thuần Hàn giống như BTS ấy. 

An Nhi

Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị phát tán clip diễn ở hộp đêm thoát y, có loạt hành động đầy táo bạo?

Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị phát tán clip diễn ở hộp đêm thoát y, có loạt hành động đầy táo bạo?

Thông tin mới liên quan tới màn biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) ở hộp đêm Crazy Horse đã chiếm sóng mạng xã hội mới đây.