Lisa chiêu đãi ca khúc đặc biệt hậu xa "vòng tay" YG, biến sân khấu solo như concert riêng, bạn trai CEO cũng có mặt

Lisa (BLACKPINK) đã có sân khấu solo đầu tiên sau khi không tái ký hợp đồng với YG.

Rạng sáng ngày 27/1 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã xuất hiện tại sân khấu của buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena, Pháp. Đây cũng chính là sân khấu solo đầu tiên của Lisa kể từ khi không tái ký hợp đồng cá nhân với YG nên mọi sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới đang đổ dồn vào màn lộ diện của em út BLACKPINK. 

Dù chương trình 20h mới bắt đầu nhưng có những khán giả đã có mặt từ 1 giờ sáng để có cho mình vị trí đẹp nhất. Đặc biệt, cộng đồng fan còn không quên tạo project (dự án) đặc biệt khi chuẩn bị “biển” lightstick màu vàng - màu yêu thích của Lisa để dành tặng cô nàng khi trình diễn trên sân khấu. 

Xuất hiện tại buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện, Lisa gây bất ngờ khi lần đầu trình diễn ca khúc SG cùng DJ Snake. Đây là ca khúc mà cả hai từng kết hợp và cho ra mắt MV vào tháng 10/2021. Là lần hát live đầu tiên nên ngay khi giai điệu vừa được cất lên, cả khán phòng bùng nổ với những tiếng hò reo phấn khích của hàng trăm khán giả. Dù tiết mục này chỉ xuất hiện ngắn ngủi với khoảng 2 phút nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ có mặt như muốn “ná thở" vì Lisa.

Clip Lisa trình diễn ca khúc SG cùng DJ Snake 

Lisa xuất hiện chất lừ với ca khúc SG cùng DJ Snake 
Lisa xuất hiện chất lừ với ca khúc SG cùng DJ Snake 

 Không dừng lại ở đó, sau khi lui vào cánh gà, Lisa tiếp tục trở lại với 2 bản hit solo trong sự nghiệp là LALISA và Money. Đúng với dự đoán trước đó, sân khấu solo này có sự xuất hiện của dàn vũ công quen mặt từ YGX nhưng được cô nàng thể hiện vũ đạo hoàn toàn mới trong phân đoạn breakdance.

Trong xuyên suốt hai tiết mục, hàng trăm khán giả bên dưới liên tục hát theo, hô vang tên Lisa khiến cho sân khấu solo của em út BLACKPINK không khác nào concert riêng. Lisa cũng chính là nghệ sĩ đóng vai trò khép lại buổi hòa nhạc - minh chứng cho ‘biệt đãi" và sức hút không hề nhỏ mà phu nhân Tổng thống Pháp muốn dành cho cô nàng.

Clip Lisa trình diễn ca khúc Money 
Lisa nóng bỏng trong outfit bó sát khi trình diễn LALISA và Money 
Lisa nóng bỏng trong outfit bó sát khi trình diễn LALISA và Money 
Vũ đạo breakdance mới được Lisa trình diễn trong buổi hòa nhạc 
Vũ đạo breakdance mới được Lisa trình diễn trong buổi hòa nhạc 

Đặc biệt bên dưới hàng ghế khán giả, người hâm mộ còn phát hiện sự có mặt của Frédéric Arnault - bạn trai tỷ phú tin đồn của Lisa. Anh đã có mặt từ rất sớm tại buổi hòa nhạc để ủng hộ bạn gái. Trước đó cả hai từng vướng tin đồn làm đám cưới thế kỷ và nhiều lần được bắt gặp hẹn hò tại Pháp. Khoảnh khắc này càng minh chứng việc mối quan hệ giữa Lisa  - Frédéric vẫn vô cùng khăng khít và không hề có mâu thuẫn ruồng bỏ nào như loạt nghi vấn trước đó. 

Bạn trai Lisa có mặt tại buổi hòa nhạc từ rất sớm 
Bạn trai Lisa có mặt tại buổi hòa nhạc từ rất sớm 
Frédéric và Lisa vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 7/2023 
Frédéric và Lisa vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 7/2023 

Buổi hòa nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes do Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Brigitte Macron, lãnh đạo nhằm gây quỹ cho The Hospital Foundation. Bên cạnh Lisa còn có rất nhiều nghệ sĩ khác như Stray Kids, Maroon 5, J Balvin, Pharrell Williams và Gims. Sự kiện này sẽ được phát sóng lại trên France 2 vào ngày 28/1 (giờ địa phương) và trên TV5 Monde Europe vào ngày 4/2.

Lisa chiêu đãi ca khúc đặc biệt hậu xa
Lisa chiêu đãi ca khúc đặc biệt hậu xa

An Nhi