Lisa “quẩy” sung cổ vũ cho nhóm mỹ nam nhà JYP, có tương tác gây chú ý với chàng bạn thân

Lisa (BLACKPINK) đã hết mình cổ vũ cho nhóm nhạc nam Kpop bên trong cánh gà.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Lisa (BLACKPINK) đã có màn trình diễn solo thành công tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena, Pháp. Đây cũng chính là sân khấu solo đầu tiên của Lisa đánh dấu màn hoạt động độc lập sau khi không tái ký hợp đồng cá nhân với YG. Xuyên suốt khoảng gần 30 phút, Lisa đã chiêu đãi khán giả có mặt loạt 3 ca khúc gồm SG (ft. DJ Snake), LALISA và Money. 

Lisa xinh đẹp trên sân khấu solo tại Pháp 
Lisa xinh đẹp trên sân khấu solo tại Pháp 

Một trong những màn xuất hiện khác cũng gây chú ý không kém đó chính là nhóm nhạc nhà JYP - Stray Kids. Không hổ danh là nhóm nhạc nam Gen Z nổi bật nhất Kpop ở thời điểm hiện tại, Stray Kids khiến cho hàng trăm khán giả có mặt đứng ngồi không và hát theo cùng loạt bản hit cùng các thành viên.

Đặc biệt ở phía dưới sân khấu, Lisa cũng được bắt gặp khoảnh khắc đứng “quẩy" và “feel the beat" cùng Stray Kids. Cô nàng còn không quên rút điện thoại và ghi lại những giây phút đáng nhớ của nhóm nhạc nam nhà JYP. Ở cuối buổi hòa nhạc, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lisa trò chuyện cùng Bang Chan - người bạn thân của em út BLACKPINK khi còn là thực tập sinh.

Clip Lisa quẩy theo Stray Kids khi nhóm nhạc nhà JYP trình diễn 
Lisa nhún nhảy theo giai điệu của Stray Kids 
Lisa nhún nhảy theo giai điệu của Stray Kids 
Cô còn không quên ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này 
Cô còn không quên ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này 
Giây phút Lisa trò chuyện cùng Bang Chan cũng nhanh chóng viral MXH 
Giây phút Lisa trò chuyện cùng Bang Chan cũng nhanh chóng viral MXH 

An Nhi

Chuyến du lịch Việt Nam khiến Lisa cảm thấy thật sự 'hạnh phúc': Toàn hoạt động quen thuộc của giới trẻ, điểm nhấn là 1 món ăn đường phố

Chuyến du lịch Việt Nam khiến Lisa cảm thấy thật sự "hạnh phúc": Toàn hoạt động quen thuộc của giới trẻ, điểm nhấn là 1 món ăn đường phố

Bạn thân của Lisa đã tiết lộ rằng em út BLACKPINK cảm thấy rất hạnh phúc với chuyến đi này.