Lisa xả ảnh “bốc lửa" trong hậu trường hộp đêm thoát y, chứng minh một tạo hình không phải “fake"

Lisa (BLACKPINK) tiếp tục tung ra loạt hình cực “cháy” trong hộp đêm thoát y.

Sau khi công khai hàng loạt những tạo hình nóng bỏng tại Crazy Horse, mới đây Lisa (BLACKPINK) tiếp tục hé lộ những khoảnh khắc hậu trường trong hộp đêm thoát y. Vẫn là những bộ cánh được Lisa tung ra trước đó nhưng lần này là loạt hình ảnh cận cảnh cùng biểu cảm quyến rũ làm người hâm mộ muốn “thao thức". Bên cạnh đó, Lisa còn tung thêm tạo hình nữ nhân viên văn phòng với chiếc kính màu đen. Dù đây là bộ trang phục “kín cổng cao tường" nhưng lại được xem là hình ảnh làm “si mê” bậc nhất với các fan cô nàng. 

Lisa tung loạt hình ảnh trong hậu trường hộp đêm thoát y ở Pháp 
Lisa tung loạt hình ảnh trong hậu trường hộp đêm thoát y ở Pháp 
Thần thái cùng biểu cảm của Lisa khiến cư dân “si mê
Thần thái cùng biểu cảm của Lisa khiến cư dân “si mê" 
Hình ảnh chưa được công bố trước đó của em út BLACKPINK 
Hình ảnh chưa được công bố trước đó của em út BLACKPINK 
Tạo hình nữ nhân viên văn phòng của Lisa làm không ít fan “say như điếu đổ
Tạo hình nữ nhân viên văn phòng của Lisa làm không ít fan “say như điếu đổ" 
image3-2236.jpg
image3-2236.jpg

Không chỉ thế, ở bức ảnh cuối cùng, cô còn tung ra tạo hình đặc biệt với mái tóc bob giả màu hồng - mái tóc đặc trực của vũ công tại Crazy Horse cùng bộ bikini màu đen. Đây chính là bộ outfit từng được Lisa chụp hình cùng dàn vũ công trước đó nhưng từng khiến cư dân mạng ngờ vực đây là hình ảnh giả đã được “photoshop". 

Lisa khoe tạo hình “bốc lửa
Lisa khoe tạo hình “bốc lửa" với bikini cut-out màu đen 
Trước đó mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh Lisa diện bộ cánh này chụp hình cùng dàn vũ công nhưng nhiều người vẫn hoài nghi đây là sản phẩm “photoshop
Trước đó mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh Lisa diện bộ cánh này chụp hình cùng dàn vũ công nhưng nhiều người vẫn hoài nghi đây là sản phẩm “photoshop" 

Sau 5 đêm diễn thành công tại Crazy Horse, Lisa không cần bất cứ ai làm rò rỉ mà cô sẵn sàng công khai toàn bộ trang phục biểu diễn trong hộp đêm thoát y này. Cùng với đó cô nàng còn không quên đính kèm lời nhắn nhủ với Crazy Horse rằng “Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào cần lấp đầy vị trí". 

Động thái của Lisa được xem như một sự “thách thức" với một bộ phận anti-fan đã buông những lời bình luận ác ý dành cho cô cũng như những người thân. Với lời chia sẻ này, dường như khán giả sẽ còn được thấy Lisa xuất hiện tại Crazy Horse trong một ngày không xa. 

Lisa chỉ chưa đầy 1 ngày trước đó đã gây “sốc
Lisa chỉ chưa đầy 1 ngày trước đó đã gây “sốc" khi tung ra loạt trang phục biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse 

An Nhi

Hộp đêm thoát y phủ nhận Angela Baby xem Lisa biểu diễn giữa làn sóng “phong sát”

Hộp đêm thoát y phủ nhận Angela Baby xem Lisa biểu diễn giữa làn sóng “phong sát”

Giữa lúc Angela Baby vướng chỉ trích dữ dội vì tin đồn xem Lisa biểu diễn tại Crazy Horse, đích thân hộp đêm này có động thái phủ nhận.