Lộ ảnh Chu Thanh Huyền đi du lịch cùng gia đình Quang Hải, chàng cầu thủ lần đầu công khai gọi nàng bằng danh xưng ngọt ngào

Trước thềm đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền, loạt ảnh khi Thanh Huyền đi cùng gia đình Quang Hải bỗng hot trở lại.

Những ngày cuối năm âm lịch, tiền vệ Quang Hải vừa trở về từ Asian Cup 2023, anh tất bật cùng bà xã Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho ngày trọng đại của cả hai. Những hình ảnh đầu tiên khi Thanh Huyền đi thử váy cưới cũng đã được chia sẻ gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Những hình ảnh hiếm của cặp đôi trong thời gian ba năm yêu không công khai cũng được chia sẻ trở lại, trong đó có khoảnh khắc Chu Thanh Huyền đi du lịch cùng gia đình Quang Hải.

Trong ảnh, cả nhà diện đồ theo tone trắng sáng sủa, ai cũng tươi tắn tận hưởng kì nghỉ. Chu Thanh Huyền đứng bên cạnh Quang Hải chụp ảnh lưu niệm của gia đình như một thành viên thân thiết. Bên cạnh đó, có khoảnh khắc nàng hot girl quê Sơn Tây cùng gia đình Quang Hải ăn tiệc. Cô ngồi cùng chị dâu và anh trai của Quang Hải, thoải mái nâng ly. Chu Thanh Huyền diện đồ thoải mái như khi ở chính nhà mình. Những khoảnh khắc cho thấy trước khi về làm dâu, nàng WAG sinh năm 2000 đã có mối quan hệ tốt cùng gia đình Quang Hải. 

Chu Thanh Huyền đi du lịch cùng gia đình Quang Hải
Chu Thanh Huyền đi du lịch cùng gia đình Quang Hải

Về phía Quang Hải, trước thềm đám cưới, anh đã có thể thoải mái bày tỏ tình cảm với bà xã xinh đẹp, không còn phải kín tiếng như trước. Mới đây, khi được Thanh Huyền dành cả ngày đi chọn đồ tết cho, Quang Hải đã có lần đầu tiên bình luận dưới bài đăng của bà xã. Anh gọi Thanh Huyền bằng danh xưng "baby" đầy cưng chiều, yêu thương và nói lời cảm ơn nàng. Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2024.

Chu Thanh Huyền thoải mái khi ở nhà Quang Hải
Chu Thanh Huyền thoải mái khi ở nhà Quang Hải

Thanh Hà

Chu Thanh Huyền đi thử váy cưới, chỉ chờ ngày Quang Hải rước về dinh

Chu Thanh Huyền đi thử váy cưới, chỉ chờ ngày Quang Hải rước về dinh

Vợ Quang Hải đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại.