Lộ diện 2 thiên thần của Hoa hậu Hương Giang

Lần đầu tiên, 2 con gái của Hoa hậu Hương Giang sẽ xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, mẹ con hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình Asian Kids Fashion Week 2020 . Tiểu Panda và Polar (con gái của Hương Giang) với phong thái vô cùng tự tin, rạng rỡ dù lần đầu cùng mẹ góp mặt trên sàn diễn thời trang.

3 mẹ con Hoa hậu Hương Giang
3 mẹ con Hoa hậu Hương Giang
Giống như mẹ, 2 cô bé rất
Giống như mẹ, 2 cô bé rất "bắt" sàn diễn
Lộ diện 2 thiên thần của Hoa hậu Hương Giang


Được biết, mẹ con hoa hậu Hương Giang sẽ là gương mặt trình diễn BTS của NTK Muottain Yam (Hong Kong) tại Asian Kids Fashion Week 2020. Nàng hậu đi chân trần trong buổi tổng duyệt, khoe thần thái đỉnh cao cùng những bước catwalk tự tin dù không còn thường xuyên hoạt động nghệ thuật.

Cả ba mẹ con hứa hẹn sẽ đem đến một màu sắc khác biệt cho đêm diễn bởi trong dàn nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu tham gia trình diễn thì Hương Giang là gương mặt duy nhất biểu diễn cùng hai con gái của mình.

Con gái Hương Giang tinh nghịch tại hậu trường
Con gái Hương Giang tinh nghịch tại hậu trường

Hương Giang được khán giả nhớ đến với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009, trên đỉnh cao của sự nghiệp cô bất ngờ lấy chồng và sinh con. Kể từ đó, người đẹp dành phần nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Asian Kids Fashion Week (AKFW) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 và đã trở thành sự kiện thời trang trẻ em thường niên hàng đầu khu vực. Năm nay ban tổ chức đã chọn lựa được 20 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á trình diễn trong 2 đêm 22-23/11.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương