Loạt phim bom tấn mùa hè trong tháng 5, Fast & Furious trở lại đường đua

Bước sang tháng 5, phòng vé chính thức bắt đầu mùa hè bùng nổ với những tựa phim bom tấn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bước sang tháng 5, phòng vé chính thức bắt đầu mùa hè bùng nổ với những tựa phim bom tấn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Từ Hollywood đến Nhật Bản, những tựa phim chất lượng đến từ các thị trường điện ảnh hàng đầu thế giới sẽ thỏa mãn thị hiếu của mọi khán giả tại rạp chiếu phim. 

Fast & Furious X

Những cung đường dành cho các khán giả đam mê tốc độ sẽ một lần nữa mở ra. Thương hiệu tỷ đô Fast & Furious trở lại phần phần phim mới nhất Fast & Furious X (tựa gốc: FastX). Giờ đây, Dom Toretto (Vin Diesel) và gia đình của anh sẽ phải  đối đầu với một kẻ thù nguy hiểm nhất mà họ từng đối mặt.

FFX_INTL_DGTL_CHARACTER_VD_1-SHEET_VIE
FFX_INTL_DGTL_CHARACTER_VD_1-SHEET_VIE

Một mối đe dọa đáng sợ xuất hiện từ bóng tối của quá khứ, kẻ quyết tâm phá vỡ gia đình và trả thù đẫm máu những người Dom yêu thương, mãi mãi – Dante. Đồng minh mới sẽ tham gia và kẻ thù cũ sẽ trỗi dậy. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Dom phát hiện ra rằng đứa con trai 8 tuổi của chính mình là mục tiêu báo thù cuối cùng của Dante. 

Fast & Furious X dự kiến càn quét phòng vé từ ngày 19.05.2023. 

Chibe: Gấu tai to đáng yêu

Khởi động tháng 5, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ người bạn đáng yêu Chebi trong Chibe: Gấu tai to đáng yêu (tựa tiếng Anh: CHEBI: MY FLUFFY FRIEND). Gấu bông Chebi là một sinh vật nhỏ, màu nâu, thường xuất hiện trong các sản phẩm nghệ thuật tại nước Nga và được xem là kho báu của quốc gia. Trong phần phim này, thay vì là một món đồ chơi nhồi bông thì chú gấu Chebi thực sự tồn tài ngoài đời thực. Chú có đôi tai khổng lồ, đôi mắt to và thích ăn cam.

Tạo hình Chiebi trong phim
Tạo hình Chiebi trong phim

Trên chuyến phiêu lưu đi khắp đó đây, Chebi đáng yêu đã gặp được ông Gena, người đang sống một mình và có mối quan hệ không tốt với cô con gái. Sau khi được ông Gena nhận nuôi, Chebi đồng hành cùng ông như một người bạn thân và giúp ông hàn gắn mối quan hệ với con gái. Với tạo hình nhân vật đáng yêu, thân thiện với các bạn nhỏ cùng nội dung mang nhiều thông điệp tình cảm gia đình, Chibe: Gấu tai to đáng yêu  sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cả gia đình cùng thưởng thức trong tháng 5 này.

Phim khởi chiếu 05.05.2023. 

Những kẻ thao túng

Tuần 12.05, khán giả sẽ gặp lại tài tử Ben Affleck trong tựa phim mới nhất của anh - Những kẻ thao túng (tựa gốc: Hypnotic). Phim theo chân thám tử Daniel Rourke (Ben Affleck) trong hành trình tìm kiếm cô con gái bị mất tích. Anh sớm nhận ra tất cả những chuyện bí ẩn này đều liên quan đến một người đàn ông có sức mạnh thôi miên.

Với sự hỗ trợ từ nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga), Daniel bắt đầu truy đuổi hắn và phải tìm mọi cách để đưa con gái mình trở về nhà an toàn. Sở hữu kịch bản mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt là những phân cảnh mang ấn tượng thị giác mạnh mẽ, Những kẻ thao túng  sẽ “chơi đùa” cùng tâm trí khán giả, đưa họ khám phá những ngóc ngách thẳm sâu trong nội tâm con người. 

Loạt phim bom tấn mùa hè trong tháng 5, Fast & Furious trở lại đường đua

Cơn thịnh nộ từ cõi âm

Bên cạnh đó, khán giả yêu thích thể loại kinh dị cũng sẽ được thỏa mãn với tựa phim mới Cơn thịnh nộ từ cõi âm (tựa gốc: The Accurrsed). Nhận lời nhờ vả từ một người quen của gia đình, nhân vật chính Elly tới căn nhà gỗ hẻo lánh để chăm sóc một người phụ nữ lớn tuổi. Bí ẩn về một linh hồn tà ác đang trú ngụ trong thân xác người phụ nữ dần được hé lộ, dồn tính mạng của Elly vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Phim cũng sẽ khởi chiếu 12.05.2023. 

Quái vật đen

Cùng ngày 12.05.2023, cá mập quái vật sẽ reo rắc nỗi khiếp sợ khắp màn ảnh. Trong Quái vật đen (tựa gốc: The black Demon). Kỳ nghỉ bình yên của gia đình Paul Sturges (Josh Lucas) biến thành cơn ác mộng khi họ gặp phải một con cá mập megalodon hung dữ, sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ lãnh thổ của mình. Bị mắc kẹt và liên tục chịu sự tấn công đến từ loài quái vật khổng lồ, Paul và gia đình phải tìm cách trở lại bờ biển trước khi quái vật tung ra màn tấn công chết chóc cuối cùng. 

Phim điện ảnh Doreamon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời

Thấy Doraemon là thấy hè về. Kỳ nghỉ hè của các bạn nhỏ sẽ chính thức bắt đầu cùng sự trở lại của chú mèo máy đáng yêu trong Phim điện ảnh Doreamon: nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời (tựa tiếng Anh: Doreamon the movie: Nobita's sky utopia 2023) . Đây là phần phim với nội dung hoàn toàn mới của loạt Doraemon, đánh dấu sự xuất hiện của những nhân vật mới cùng loạt bảo bối độc lạ chưa từng được hé lộ trước đây. Cậu nhóc hậu đậu Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây.

Loạt phim bom tấn mùa hè trong tháng 5, Fast & Furious trở lại đường đua

Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ. 

Chuyến phiêu lưu đến bầu trời thú vị và cảm xúc nhất màn ảnh mùa hè này sẽ bắt đầu từ 26.05.2023. 

Chàng trai xinh đẹp của tôi - đời đời kiếp kiếp

Điện ảnh Nhật Bản sẽ mang đến một tựa phim lãng mạn cho màn ảnh rộng tháng 5 năm nay. Chàng trai xinh đẹp của tôi - đời đời kiếp kiếp (tựa tiếng Anh: My beautyful man - eternal) là câu chuyện tình trai ngọt ngào giữa hai chàng trai Hira và Kiyoi So. Hira vốn là một chàng trai hướng nội lại có tật nói lắp nên bị bạn bè bắt nạt.

Loạt phim bom tấn mùa hè trong tháng 5, Fast & Furious trở lại đường đua

Ngay lúc ấy chàng trai Kiyoi So điển trai đã giúp Hira thoát khỏi cảnh bị bắt nạt. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau suốt những năm tháng thanh xuân. Với bản điện ảnh, người hâm mộ sẽ được theo dõi câu chuyện tiếp nối của bản truyền hình, hứa hẹn mang tới những giây phút nhẹ nhàng, tươi sáng và đáng yêu. 

Phim khởi chiếu 26.05.2023.

PV

Phim hay tháng 12: Tro Tàn Rực Rỡ lấy cảm xúc khán giả, loạt phim bom tấn mùa Noel ra rạp

Phim hay tháng 12: Tro Tàn Rực Rỡ lấy cảm xúc khán giả, loạt phim bom tấn mùa Noel ra rạp

Hãy cùng khép lại năm nay với những bộ phim hoành tráng nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao tại phòng vé.