Lương Bằng Quang "không ngại đàn ông khác ngắm bồ mình"

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã khoe ảnh bên Ngân 98, đồng thời bày tỏ quan điểm về việc ủng hộ người yêu ăn mặc gợi cảm.

Cặp đôi hot nhất mạng xã hội mới đây lại có phát ngôn gây chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang  đã khoe ảnh bên Ngân 98 , đồng thời bày tỏ quan điểm về việc ủng hộ người yêu ăn mặc gợi cảm

Lương Bằng Quang đăng ảnh bạn gái diện biniki vào mùa đông. 
Lương Bằng Quang đăng ảnh bạn gái diện biniki vào mùa đông. 

Nói về sở thích mặc gợi cảm của Ngân 98,  nam ca sĩ hết mực ủng hộ, không ngại người khác 'ngắm ké' hay suy nghĩ lung tung.

Dù thích ngắm phụ nữ gợi cảm nhưng đàn ông Việt Nam vẫn luôn muốn người yêu của mình ăn mặc kín đáo. Còn Lương Bằng Quang thì khác, anh có suy nghĩ phóng khoáng đến mức để bạn gái "mặc như không mặc", không quan trọng người khác ngắm nhìn cơ thể hay thậm chí có ý nghĩ "bản năng" với người yêu mình.

“Con bé này mặc ngược thì phải, miễn bé nó thấy vui là được, là bạn trai Quang không quan trọng chuyện giống đực khác đang ngắm cô bồ mình, dù là họ phát sinh những suy nghĩ “bản năng” trong đầu. Vì vẫn trong đầu họ thôi, họ lịch sự không chạm vào đồ trưng bày là được. 

Là con gái bạn có thích bạn trai của bạn cũng suy nghĩ thoải mái cho bạn vậy không? Riêng Quang thì bạn có gợi cảm mấy thì Quang cũng sẽ ngắm bạn tổng thể rồi và rủ cô bồ Quang cùng ngắm bạn nhé vì chỉ có biết chăm sóc bản thân mới tự tin mặc gợi cảm", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lương Bằng Quang

Nam nhạc sĩ khẳng định anh không hề quan trọng chuyện "cánh mày râu" ngắm nhìn hay suy nghĩ “bản năng” về cơ thể của Ngân 98 vì đó là chuyện diễn ra trong đầu họ mà thôi. Lương Bằng Quang lập luận rằng ăn mặc gợi cảm chính là biểu hiện của việc biết chăm sóc bản thân và thái độ tự tin.

Lương Bằng Quang

Trước lời phát biểu này, cặp đôi “chú cháu” đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

“Lại biện hộ”.

“Trời mùa đông mặc bikini chụp, phản cảm . Chả giống ai, bạn gái Lương Bằng Quang chỉ muốn chơi trội”.

“Lộ hết như vậy thì dù có đẹp trong mắt bạn nhưng vẫn xấu trong mắt mọi người”.

Lương Bằng Quang
 Ảnh chụp màn hình. 
 Ảnh chụp màn hình. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm phóng khoáng của Lương Bằng Quang và bạn gái.

 Ảnh chụp màn hình.
 Ảnh chụp màn hình.
Những hình ảnh phản cảm của Ngân 98.
Những hình ảnh phản cảm của Ngân 98.

Nhắc tới cặp đôi này, dân mạng lại xôn xao về thị phi vừa mới diễn ra khi Ngân 98 "mặc như không mặc" ở một đại tiệc hồ bơi tại Hà Nội. Hình ảnh phản cảm này khiến cô nàng nhận lấy nhiều “gạch đá”.

Dù Lương Bằng Quang đã lên tiếng đính chính rằng do chơi nhạc cho đại tiệc hồ bơi nên phải mặc bikini, nhưng đó cũng chỉ là lý do “chữa cháy” cho sự hớ hênh của bạn gái. Lời giải thích của anh vẫn không thể khiến cư dân mạng bớt bàn tán và thông cảm với hình ảnh phản cảm mà họ đã nhìn thấy.

Sau hành động ăn mặc phản cảm , Ngân 98 đã bị Sở VH-TT Hà Nội xử phạt cấm biểu diễn trong 4 tháng tại thủ đô. Quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn có trang phục phản cảm gây xôn xao dư luận bị xử phạt 40 triệu đồng.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương