Lương tháng hơn 200 triệu, mua ô tô, đưa thẻ đen cho vợ dùng nhưng ông chồng đẹp trai này vẫn bị "cắm sừng" 3 lần

Vì công việc, anh thường phải ra nước ngoài và ít dành thời gian ở nhà với vợ con.

Nhiều người làm việc ở nước ngoài vì lợi ích tài chính, đặc biệt là khi họ phải nuôi cả gia đình. Những công việc này trả lương cao, nhưng nhược điểm là phải xa vợ con.

Tài khoản @meinmokhtar, một người đàn ông 38 tuổi (gọi là Ashraf) chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình sau khi phát hiện ra vợ anh ngoại tình.

Cô ấy đã lừa dối mặc dù anh đã cho cô một cuộc sống thoải mái.

Ashraf kể về công việc quản lý cấp cao trong ngành dầu khí, nơi anh kiếm được 40.000 RM (215 triệu đòng) một tháng. Vì công việc, anh thường phải ra nước ngoài và ít dành thời gian ở nhà với vợ con.

Cuối cùng, anh đã phát hiện ra vợ mình ngoại tình sau khi tìm thấy những hình ảnh và video 18+ của cô ấy với bạn thân. Thật không tin nổi, họ đã lừa dối anh trong 2 năm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Tôi không tức giận, nhưng tôi cảm thấy thất vọng vì tôi đã làm rất nhiều thứ để đảm bảo cho cô ấy có cuộc sống tốt nhất. Tôi đã cho cô ấy khoản trợ cấp 8.000 RM (43 triệu), một chiếc xe hơi sang trọng và một thẻ tín dụng để mua bất cứ thứ gì cô ấy muốn. Tôi không hiểu tại sao điều đó lại không đủ với cô ấy”, người chồng tâm sự.

Người chồng cho biết anh chọn công việc này để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình mình.

Ashraf chia sẻ rằng anh có ngoại hình khá và luôn hoàn thành trách nhiệm của một người chồng. Tuy nhiên, anh thừa nhận nhược điểm chính của anh là phải xa nhà khoảng 60% thời gian .

Nhưng khi về nhà, anh ấy luôn đảm bảo có mặt 100% và dành thời gian chất lượng cho gia đình.

“Tôi rất yêu thương con và không muốn chúng lớn lên trong một gia đình tan vỡ. Tôi chọn công việc này để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình mình, vậy tôi đã làm gì để phải chịu đựng điều này?”.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ anh ấy lừa dối.

Ashraf tiết lộ rằng đây là lần thứ 3 anh bắt gặp vợ mình ngoại tình. Lần đầu tiên là khi họ vẫn còn hẹn hò, lần thứ 2 là khi họ đính hôn. Điểm khác biệt lần này là anh có bằng chứng cụ thể hơn.

Đã 4 tháng trôi qua kể từ khi Ashraf phát hiện vợ mình ngoại tình và anh vẫn chưa đối mặt với cô ấy vì anh không biết phải làm gì tiếp theo.

“Gửi đến tất cả những người đàn ông ngoài kia, chỉ vì bạn có tiền và ngoại hình đẹp không đảm bảo một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đối với những người đang trải qua điều tương tự như tôi, tôi chỉ có thể hy vọng rằng tất cả chúng ta đều mạnh mẽ”, người chồng đáng thương nhắn nhủ.

Vỹ Đình

Thuở trẻ hết lòng vì chồng con, đến khi nghỉ hưu vợ lại ngoại tình, tôi âm thầm làm hai việc khiến cô ấy hốt hoảng cầu xin

Thuở trẻ hết lòng vì chồng con, đến khi nghỉ hưu vợ lại ngoại tình, tôi âm thầm làm hai việc khiến cô ấy hốt hoảng cầu xin

Mãi sau này tôi mới dần dần cảm thấy có gì đó không đúng, hoá ra là vợ tôi ngoại tình rồi.

Đọc nhiều nhất