LyLy bị loại khỏi show quốc tế, lập tức bị so sánh với Chi Pu

LyLy như “tàng hình" trong phòng loại The Next Stage 2023 khi không có cảnh phát biểu, cũng không được giám khảo nhắc đến.

Trong tập phát sóng mới nhất của The Next Stage 2023, LyLy - đại diện đến từ Việt Nam đã chính thức dừng chân tại chương trình với thứ hạng trong top 13. Sau sân khấu Golden hour kết hợp cùng Sunny Lukas, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, phần thi này của LyLy với giám khảo hoàn toàn chưa bứt phá. Nhiều người cho rằng việc LyLy bị loại ở show quốc tế là điều dễ hiểu bởi nhìn chung, chương trình còn có nhiều đối thủ “nặng ký" hơn. 

LyLy khép lại hành trình The Next Stage 2023 sau sân khấu Golden hour
LyLy khép lại hành trình The Next Stage 2023 sau sân khấu Golden hour
Nữ ca sĩ đến từ Việt Nam dừng chân ở top 13
Nữ ca sĩ đến từ Việt Nam dừng chân ở top 13

Ở phòng loại trừ của The Next Stage 2023, LyLy như “tàng hình". Tình tin đồn của Anh Tú còn không nằm trong danh sách những cái tên được các giám khảo cân nhắc giữ lại. Thậm chí, tập mới nhất cũng không có khoảnh khắc LyLy chia sẻ cảm xúc và lý do cô nên được ở lại chương trình. Không ít khán giả đặt nghi vấn liệu LyLy không được mời phát biểu hay những chia sẻ của nữ ca sĩ bị nhà đài cắt sóng.

Clip: 2 thí sinh Lý Thiên Trách và Trịnh Trác Hi được giám khảo chọn là 2 cái tên an toàn, LyLy không chia sẻ cảm xúc trong phòng loại trừ
LyLy chỉ lên sóng chớp nhoáng
LyLy chỉ lên sóng chớp nhoáng

LyLy cũng đã có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, tổng kết lại hành trình ở The Next Stage 2023, đồng thời gửi lời cảm ơn fan: “Vậy là hành trình The Next Stage 2023 của LyLy đã tạm dừng tại đây. Một hành trình mà có lẽ Ly sẽ không bao giờ quên được. Một cơ hội để Ly trải nghiệm, cọ sát và học hỏi để trưởng thành hơn rất nhiều. Vẫn có những tiếc nuối vì bản thân chưa thể hiện được hết 100% khả năng và mong muốn mà mình có thể mang lại, nhưng đây là 1 sân chơi vô cùng vô cùng khắc nghiệt, và một khi đã tham gia thì đương nhiên phải chấp nhận mọi kết quả. Đó cũng là 1 bài học lớn trong hành trình của Ly sau này…”. 

LyLy từng suýt bị loại nếu không được An Kỳ cứu nguy
LyLy từng suýt bị loại nếu không được An Kỳ cứu nguy

Trong một tập phát sóng trước đó, LyLy suýt phải ra về sớm hơn nếu không được cô bạn thân - An Kỳ cứu nguy bằng cách dùng quyền “bảo vệ", tặng thêm điểm. Như vậy, hành trình của LyLy thi đấu tại chương trình quốc tế đã chính thức khép lại. Nữ ca sĩ dừng chân ở top 13, bị netizen Việt so sánh với thành tích top 6 của Chi Pu ở Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

- LyLy chưa thu hút được fan Trung nên không được lên sóng nhiều như Chi Pu ở Đạp gió. Thấy thương LyLy vì nhiều lúc “tàng hình" như bị cắt sóng, điển hình là tập này. 

- Chi Pu được debut, còn ở top 6. Thành tích của LyLy đúng là không so được, nhưng như vậy cũng đã rất cố gắng rồi. 

- LyLy yếu với một màu quá, bị loại là chuyện đã dự đoán trước được. 

- LyLy tập này như bị quên lãng, không thấy được phát biểu luôn. 

Đan Thư

LyLy khoe visual “tiên tử', song ca cực ngọt với trai đẹp tại show Trung

LyLy khoe visual “tiên tử", song ca cực ngọt với trai đẹp tại show Trung

Nhan sắc của LyLy đang nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.