Maroon 5 mở hit của Jennie (BLACKPINK) để mở đầu set diễn tại Phú Quốc

Nhạc của Jennie (BLACKPINK) đã được vang lên trong đêm nhạc có Maroon 5.

Tối nay (16/12), phần trình diễn của Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival đã chính thức được diễn ra sau rất nhiều chờ đợi.

Theo lịch trình, một DJ quen thuộc của Maroon 5 sẽ trình diễn set nhạc điện tử trước khi nhóm xuất hiện trên sân khấu. Đây cũng là lúc ekip của Maroon 5 set up sân khấu, dựng các nhạc cụ để chuẩn bị cho phần trình diễn đáp ứng tiêu chuẩn nhóm nhạc hàng đầu thế giới.

Maroon 5 mở hit của Jennie (BLACKPINK) để mở đầu set diễn tại Phú Quốc

Đáng chú ý, DJ đã mở đầu set nhạc với bản hit You & Me của Jennie. Hàng nghìn khán giả đồng loạt hát theo vô cùng hào hứng. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Jennie và BLACKPINK ở tầm "quốc dân" khi nhạc nào của họ được bật đều được hưởng ứng mạnh mẽ. Nhiều khán giả còn đùa ngỡ như đang ở SVĐ Mỹ Đình xem BLACKPINK diễn mấy tháng trước.

You&Me vang lên trong đêm nhạc có Maroon 5
Jennie trong MV You&Me
Jennie trong MV You&Me

 Maroon 5 hứa hẹn mang đến 75 phút trình diễn không thể quên tại 8Wonder Winter Festival tối nay!

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival diễn ra vào ngày 16/12 nằm trong khuôn khổ lễ hội Wake Up Festival 2023 tại Phú Quốc United Center với 3 đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt lễ hội chủ đề, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí "xuyên ngày đêm".

Tâm điểm không thể bỏ lỡ là siêu nhạc hội quốc tế "bom tấn" 8Wonder đêm 16/12 với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Double2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Đầy ắp những hoạt động thú vị trải dài xuyên suốt, Phú Quốc United Center xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè "chơi hội hết mình" dịp cuối năm.

Xin trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ chính: VNPAY - công ty Fintech hàng đầu Việt Nam, be - Nền tảng đa dịch vụ, cung cấp giải pháp cho mọi nhu cầu hàng ngày của bạn, cùng các nhà đồng tài trợ: Suntory PepsiCo Việt Nam, Heineken Silver và Tập đoàn TH - nhãn hàng Trà tự nhiên TH true TEA đã đồng hành cùng chương trình.

Minh Khôi, Clip: Bống

Hot 100 độ: Maroon 5 đổ bộ Phú Quốc bằng chuyên cơ giữa đêm, thủ lĩnh Adam Levine thần thái siêu sao áp đảo

Hot 100 độ: Maroon 5 đổ bộ Phú Quốc bằng chuyên cơ giữa đêm, thủ lĩnh Adam Levine thần thái siêu sao áp đảo

Maroon 5 đến Phú Quốc bằng chuyên cơ và đã nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng vào ngày 16/12.