"Mẹ bầu" Phương Oanh táo bạo diện nội y khoe body cán mốc 70kg

Mặc dù tăng cân nhưng Phương Oanh vẫn giữ được vóc dáng và không hề bị phá nét.

Mới đây, "mẹ bầu" Phương Oanh đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh ở tháng cuối thai kỳ. Người đẹp chia sẻ: "Một chiếc bầu cán mốc 70kg lần đầu khoe bản full không che bụng".

Trong ảnh, người đẹp táo bạo diện nội y khoe vòng 2 đang lớn lên từng ngày của mình. 

Từ sau khi tiết lộ chuyện mang thai, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ và cập nhật lên trang cá nhân những hình ảnh trong thai kỳ của mình. Ngoài việc chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, Phương Oanh còn cập nhật hình ảnh của bản thân. Người đẹp cũng tiết lộ về chế độ ăn của mình tới các bà mẹ bỉm sữa khác. Nhờ kết hợp việc ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đầy đủ nên "mẹ bầu" Phương Oanh dù đã cán mốc 70kg nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả và không hề bị phá nét. 

"Bản thân Oanh cũng không kiêng quá nhiều, thực phẩm không tốt nhưng thèm quá thì Oanh vẫn ăn nhưng ở lượng nhỏ nhất định được cho phép thì sẽ không ảnh hưởng gì đến em bé cả. Khi tinh thần mình xác định như vậy thì mình sẽ biết cách để mẹ vui thì con khoẻ. Mẹ với con có một sự hợp tác với nhau, mình không mệt, không áp lực, stress thì con cũng rất hợp tác, ngoan ngoãn. Trộm vía thì thai kỳ của oanh cũng diễn ra thuận lợi, mẹ và hai con đều khoẻ", Phương Oanh chia sẻ.

Bên cánh sự tư vấn của bác sĩ, tiêu chí trong quá trình mang thai của Phương Oanh đó chính là giữ cho mẹ luôn ở trong trạng thái tinh thần vui vẻ và tích cực nhất. Bởi theo Phương Oanh, chỉ khi mẹ vui thì con mới khoẻ. 

Thanh Yên

Huyền thoại 'Titanic' sắp có bản Trung, nữ chính vừa đẹp vừa diễn đơ bậc nhất showbiz?

Huyền thoại "Titanic" sắp có bản Trung, nữ chính vừa đẹp vừa diễn đơ bậc nhất showbiz?

Việc "Titanic" sắp được Trung Quốc remake khiến khán giả vô cùng hoang mang.