Mẹ chồng công bố bí mật vào bữa tiệc đầy tháng cháu nội khiến con dâu sôi sục "trả đũa"

Quá phẫn nộ trước hành động của mẹ chồng, người phụ nữ quyết định cấm bà đến thăm cháu và yêu cầu một lời xin lỗi.

Baby Shower là dịp để gia đình và bạn bè cùng nhau chúc mừng sự chào đời của một thành viên mới. Tuy nhiên, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi mẹ chồng cô tự ý tiết lộ bí mật động trời của chồng cô ngay trong bữa tiệc Baby Shower.

Người phụ nữ chia sẻ trên Reddit rằng cô và chồng đều biết anh là con nuôi nhưng cả hai thống nhất sẽ không công khai điều này. Đối với chồng cô, bố mẹ nuôi luôn là bố mẹ thực sự của anh. Trong lúc bữa tiệc đang diễn ra tốt đẹp, mẹ chồng cô bất ngờ đứng dậy và tuyên bố trước quan khách rằng chồng cô là con nuôi.

Không dừng lại ở đó, bà còn kể lể về việc bà đã "giải cứu" con trai mình như thế nào khiến mọi người đều cảm thấy ngại ngùng. Điều đáng nói là có những người thân trong gia đình thậm chí còn chưa từng biết về việc này.

Sau bữa tiệc, người phụ nữ đã bày tỏ sự tức giận với mẹ chồng và cho rằng hành động của bà là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, bà lại biện minh rằng "gia đình không nên có bí mật" nên mọi người đều có quyền được biết. Quá phẫn nộ trước hành động của mẹ chồng, người phụ nữ quyết định cấm bà đến thăm cháu và yêu cầu một lời xin lỗi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, quyết định này lại khiến chồng cô tức giận. Anh cho rằng vợ mình đang làm quá mọi chuyện và "trừng phạt" mẹ vì một câu chuyện gia đình vô hại. Nhiều người dùng Reddit cũng đồng tình với quan điểm của người chồng. Họ cho rằng vì chồng cô không hề phiền lòng về việc mẹ mình tiết lộ bí mật nên cô không có quyền "thay mặt" chồng để trả đũa mẹ chồng như vậy.

Một người bình luận: "Tại sao bạn lại mong đợi một lời xin lỗi khi đó thậm chí không phải là câu chuyện của bạn? Mẹ chồng bạn thực sự phải xin lỗi bạn về điều gì? Đó là câu chuyện của chồng bạn và nếu anh ấy nói rằng bạn đang phản ứng thái quá về chuyện này thì đúng là như vậy. Rõ ràng là anh ấy không quan tâm nếu đó không phải là một bí mật gia đình".

Một người khác chia sẻ: "Thành thật mà nói, đó là câu chuyện và gia đình của chồng bạn. Nếu anh ấy không có vấn đề gì với những gì đã xảy ra, thì bạn phải làm theo ý anh ấy. Tôi chỉ thấy bạn đáng khen vì đã cố gắng hỗ trợ anh ấy".

Đây cũng là bài học cho các nàng dâu, không nên can thiệp quá sâu vào những câu chuyện riêng trong quá khứ của gia đình chồng. Và đừng nghĩ lúc nào bạn cũng có quyền tự quyết trong mọi vấn đề.

Ngọc Anh

Mẹ chồng khen con dâu cả tuần nào cũng mang đồ qua biếu, còn dâu út chẳng có gì, liền bị hàng xóm 'tạt cho gáo nước' bừng tỉnh

Mẹ chồng khen con dâu cả tuần nào cũng mang đồ qua biếu, còn dâu út chẳng có gì, liền bị hàng xóm "tạt cho gáo nước" bừng tỉnh

Nếu không có những lời nói của bác hàng xóm, chắc cả đời này tôi bị mang tiếng xấu.