Mẹ vợ phản ứng bất ngờ khi thấy Quang Hải hôn Chu Thanh Huyền

Mẹ vợ rất hài lòng với con rể quý Quang Hải.

Trong lễ ăn hỏi đình đám của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và nàng WAG Chu Thanh Huyền ngày đầu năm mới, bà Phương Thảo - mẹ ruột của Chu Thanh Huyền, cũng là mẹ vợ của chàng tuyển thủ - bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Nguyên nhân bởi những hành động của Chu Thanh Huyền với mẹ ruột. 

Mới đây, dân tình chia sẻ khoảnh khắc thú vị chứng tỏ sự hài lòng của mẹ Chu Thanh Huyền với chàng rể mới Nguyễn Quang Hải. Đó là khi cô dâu chú rể được yêu cầu trao cho nhau nụ hôn, Quang Hải tự nhiên quay sang hôn lên má Chu Thanh Huyền. Nàng WAG vừa bất ngờ và ngại ngùng. Mẹ vợ của Quang Hải dõi theo từng động thái của hai con, bà nở nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến Quang Hải thơm má Chu Thanh Huyền đầy tình cảm. 

Mẹ vợ dõi theo từng cử chỉ mà Quang Hải dành cho Chu Thanh Huyền

Trước đó, anh trai của Thanh Huyền - Gia Chiến - cũng đã tiết lộ về thái độ của bố mẹ vợ dành cho Quang Hải. "Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này", anh vợ của Quang Hải cho biết.

Ngoài việc yêu thương Chu Thanh Huyền, Quang Hải với gia đình của vợ luôn dành sự quan tâm khiến các thành viên cảm thấy ấm áp và tin tưởng khi để cặp đôi kết hôn. Ngày ăn hỏi, Quang Hải sắp xếp xe đưa đón họ nhà gái sang nhà trai ăn tiệc. Trước khi lên xe hoa đưa nàng về dinh, Hải "con" vẫn gọi điện sắp xếp chuyện xe cộ cho người nhà vợ rồi mới yên tâm rời đi. 

Anh trai của Chu Thanh Huyền kể lại, khi thăm gia đình vợ, Quang Hải không ngần ngại vào bếp làm cỗ cùng mọi người, tính cách vô cùng hoà đồng, vui vẻ và chăm chỉ. Những điều ấy đã khiến cầu thủ sinh năm 1997 được họ nhà vợ vô cùng yêu quý.

Quang Hải lo xếp xe cho gia đình nhà vợ trước khi lên xe hoa đưa Chu Thanh Huyền về dinh

Thanh Hà

Chu Thanh Huyền hé lộ lý do không thích đi tuần trăng mật với Quang Hải

Chu Thanh Huyền hé lộ lý do không thích đi tuần trăng mật với Quang Hải

Chu Thanh Huyền có phản ứng bất ngờ khi dân tình thắc mắc sao không đi tuần trăng mật.