Mẹ vợ trẻ đẹp cùng Văn Hậu và Hải My du xuân, nhan sắc còn thu hút hơn con gái là Top 10 Hoa hậu Việt Nam

Nhan sắc của mẹ vợ Đoàn Văn Hậu gây chú ý.

Hôm qua 11/2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đưa vợ mới cưới Doãn Hải My từ Thái Bình lên Hà Nội để ăn tết cùng gia đình nhà vợ. Cặp vợ chồng son cũng cùng gia đình bên ngoại đi chúc tết họ hàng và đi lễ chùa ngày mùng 2 tết. Trong đó, bà Mai Đoàn - mẹ vợ của Đoàn Văn Hậu - xuất hiện với ngoại hình ưa nhìn nhận về nhiều sự chú ý. 

Trong khi Doãn Hải My diện áo dài hồng dáng suông che vòng hai khi sánh vai cùng Văn Hậu, mẹ của Hải My - bà Mai Đoàn - tự tin diện áo dài nhã nhặn, thướt tha du xuân cùng các con. Với chiều cao lý tưởng, vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn cùng điểm cộng gương mặt trẻ trung không tuổi, nhan sắc của mẹ vợ Đoàn Văn Hậu ở độ tuổi U50 vẫn khiến người ta ấn tượng. 

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu diện đẹp du xuân
Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu diện đẹp du xuân

Vẻ sắc sảo của mẹ Doãn Hải My thậm chí còn có phần nhỉnh hơn cô con gái là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Về phần Doãn Hải My, nàng WAG đang dính nghi vấn có tin vui, gương mặt có dấu hiệu 'phá nét' nhưng vẫn xinh đẹp, tròn đầy, phúc hậu. 

Tết Giáp Thìn 2024 là cái tết đầu tiên Doãn Hải My đi lấy chồng. Cô không được ở cùng bố mẹ và các em trong đêm Giao thừa và mùng 1 tết nên có phần bỡ ngỡ. Bù lại, nàng WAG khoe được trải nghiệm lần đầu tự tay gói bánh chưng và canh nồi bánh chưng cùng gia đình nhà chồng, được bố mẹ chồng chăm lo. 

Doãn Hải My xinh đẹp yêu kiều ngày mùng 2 tết
Doãn Hải My xinh đẹp yêu kiều ngày mùng 2 tết
Hải My cùng Văn Hậu về ăn tết nhà ngoại
Hải My cùng Văn Hậu về ăn tết nhà ngoại
Văn Hậu - Hải My du xuân cùng gia đình nhà ngoại
Văn Hậu - Hải My du xuân cùng gia đình nhà ngoại

Thanh Hà