Minh Hằng khoe con trai 5 tháng tuổi: Gương mặt bụ bẫm và ngoại hình cứng cáp khiến dân mạng đòi lập fanclub

Bé Mỡ - con trai của Minh Hằng sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, đáng yêu.

Mặc dù cũng lập một tài khoản Instagram riêng cho con trai như các nhóc tỳ nhà sao Việt khác, nhưng Minh Hằng ít khi chia sẻ hình ảnh bé Mỡ hay thông báo rộng rãi để người hâm mộ của mình vào theo dõi.

Nữ diễn viên vừa mới có lần hiếm hoi cập nhật hình ảnh của con trai khi đi chơi lên tài khoản này. Bé Mỡ nhà Minh Hằng hiện mới 5 tháng tuổi nhưng sở hữu ngoại hình cứng cáp, bụ bẫm và gương mặt kháu khỉnh. Cặp má "bánh bao" và khuôn miệng nhỏ nhắn của nhóc tỳ được cộng đồng mạng đặc biệt khen xinh và nhận xét giống với Minh Hằng.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành những lời cảm thán về sự đáng yêu của bé Mỡ và còn đòi Minh Hằng lập fanclub vì quá mê nhóc tỳ này.

Hình ảnh mới nhất của bé Mỡ được Minh Hằng chia sẻ
Hình ảnh mới nhất của bé Mỡ được Minh Hằng chia sẻ
Trước đó, khi gương mặt nhóc tỳ lộ diện được nhận xét là
Trước đó, khi gương mặt nhóc tỳ lộ diện được nhận xét là "bản sao Minh Hằng"

Bé Mỡ là con trai đầu lòng của Minh Hằng và chồng doanh nhân. Nữ diễn viên sinh con vào gần cuối tháng 8/2023. Cô từng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi chia sẻ hành trình mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Lần đầu làm mẹ, Minh Hằng từng chia sẻ cô gặp áp lực bởi quá trình chăm sóc con vì bỡ ngỡ với nhiều thứ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng may mắn khi có ông xã và người nhà hỗ trợ sát sao. Không ít lần, Minh Hằng khiến mọi người ngưỡng mộ khi khoe cảnh chồng bế con, cho con ăn đêm để cô được nghỉ ngơi.

Minh Hằng khoe con trai 5 tháng tuổi: Gương mặt bụ bẫm và ngoại hình cứng cáp khiến dân mạng đòi lập fanclub

Thế Huân

Mỹ nhân Việt khoe chồng 'đảm': Ông xã Minh Hằng chăm con giỏi hơn vợ, shark Bình vào bếp một lần mà 'gây sốt' mạng xã hội

Mỹ nhân Việt khoe chồng "đảm": Ông xã Minh Hằng chăm con giỏi hơn vợ, shark Bình vào bếp một lần mà "gây sốt" mạng xã hội

Cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý mỗi khi các mỹ nhân Việt này khoe cảnh chồng nấu nướng, chăm con...