Mỹ nhân Việt khoe chồng "đảm": Ông xã Minh Hằng chăm con giỏi hơn vợ, shark Bình vào bếp một lần mà "gây sốt" mạng xã hội

Cộng đồng mạng dành nhiều sự chú ý mỗi khi các mỹ nhân Việt này khoe cảnh chồng nấu nướng, chăm con...

Chồng Minh Hằng: Chăm con cực khéo

Kể từ khi sinh con trai đầu lòng, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa trên trang cá nhân. Điều khiến không ít người ngưỡng mộ là cuộc sống bỉm sữa của cô nhẹ nhàng hơn nhiều khi có ông xã tâm lý và hỗ trợ vợ rất nhiều trong việc chăm con nhỏ.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Những tháng đầu tiên em bé mới chào đời, Minh Hằng tiết lộ ông xã là người thức đêm cho con trai ăn, còn mình chỉ việc nằm theo dõi và thư giãn. Mỗi khi có thời gian ở nhà, ông xã doanh nhân của Minh Hằng đều "tranh phần" bế con, mới sáng ra đã bế con đi dạo tắm nắng nên nữ diễn viên có nhiều thời gian thảnh thơi và làm những việc cá nhân hơn.

Để vợ không bị stress sau sinh, ông xã Minh Hằng cũng sẵn sàng chiều chuộng những mong muốn của cô như vợ chồng đi hẹn hò riêng, đi du lịch nghỉ dưỡng...

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Chồng Phương Oanh: Vào bếp nướng thịt cũng "gây sốt" 

Thời gian gần đây, Phương Oanh được công chúng yêu thích hơn thông qua những vlog nấu ăn ở nhà. Nữ diễn viên được khen ngợi là người vợ đảm đang, khéo léo, chiều chồng. Nhưng trong vlog mới nhất, sự xuất hiện của shark Bình trong vai trò "phụ bếp" còn thu hút sự chú ý hơn.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Shark Bình xuất hiện trong diện mạo thoải mái, mặc áo phông, quần lửng, đi dép lê. Anh tự tay đốt than, vừa đứng nướng thịt vừa nhảy nhót, hào hứng khi được cùng vợ làm món bún chả. Nhìn khoảnh khắc giản dị mà cực vui vẻ của vị doanh nhân nổi tiếng, cộng đồng mạng đã dành những lời bình luận rất đáng yêu dưới clip.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Chồng Nhã Phương: "Thầu" trọn bộ từ nấu nướng đến chăm con

Trong showbiz Việt, Trường Giang được xem như hình mẫu chuẩn "người đàn ông của gia đình" vì hầu như mọi việc trong nhà đều do anh đảm nhận. Từ khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã đảm nhận nhiệm vụ đầu bếp của gia đình, một phần vì tay nghề nấu ăn của anh cực xịn sò, một phần vì nam danh hài rất thích chăm sóc bà xã thông qua những món ăn ngon.

Không ít lần Nhã Phương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ghen tị vì khoe được chồng nấu cho những món ăn đêm vừa ngon mắt vừa ngon miệng, hay chuẩn bị hộp cơm riêng để cô mang đi làm. Thậm chí có thời gian Nhã Phương phải giảm cân vì được chồng bồi bổ nhiều quá, lúc này Trường Giang cũng đảm nhiệm luôn việc chuẩn bị khẩu phần ăn giảm cân hằng ngày cho vợ.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Khi con gái đầu lòng là bé Destiny chào đời đến nay, Trường Giang cũng đặc biệt chu đáo trong việc chăm sóc con. Anh kiêm nhiệm từ việc cho con ăn, tắm gội cho con, cắt tóc cho con, đưa con đi chơi, đi học... Kể cả khi Nhã Phương bận đi công tác xa cũng không lo lắng gì vì Trường Giang sẵn sàng dành thời gian ở nhà trông con, và bé Destiny cũng cực quấn quít bên ba.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Chồng Ngô Thanh Vân: Chăm vợ như em bé, đồ ăn bê tận giường

Huy Trần - ông xã kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân thường được các chị em trên mạng xã hội nhận xét là "tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu", vì anh không chỉ điển trai, có sự nghiệp mà còn nấu ăn cực kỳ ngon.

Huy Trần từng mở nhà hàng và đứng bếp nên trong gia đình anh cũng đảm nhiệm luôn vị trí đầu bếp chính. Vì Ngô Thanh Vân theo chế độ ăn uống lành mạnh, ăn chay nên Huy Trần thường tìm tòi những món mới, từ món Âu sang món Á anh đều chế biến và trình bày theo quy trình không kém gì nhà hàng cao cấp, sau đó phục vụ vợ như khách hàng VIP.

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Nhìn cách Huy Trần tỉ mỉ chăm chút từng món ăn và mang đến tận nơi cho vợ, còn Ngô Thanh Vân thì nhí nhố như em bé bên cạnh chồng, nhiều cư dân mạng nhận xét "đả nữ" quả thật đã lấy đúng chồng. 

Mỹ nhân Việt khoe chồng

Thế Huân

Phương Oanh bụng bầu 6 tháng vượt mặt vẫn lên đồ đi mua sắm, sang chảnh chuẩn phong thái vợ 'cá mập'

Phương Oanh bụng bầu 6 tháng vượt mặt vẫn lên đồ đi mua sắm, sang chảnh chuẩn phong thái vợ "cá mập"

Mẹ bầu Phương Oanh được cộng đồng mạng khen nức nở bởi ngoại hình xinh đẹp, thần thái.