Minh tinh hạng A bị bạn diễn nam ép quan hệ để mua vui

Nữ diễn viên này tiết lộ bị bạn diễn nam ép quan hệ nhằm tạo "miếng hài" cho phim.

Hiện tại, có không ít những ngôi sao đang mạnh mẽ lên tiếng về những trải nghiệm tồi tệ, bị quấy rối khi đóng phim của mình. Sau nữ minh tinh Sharon Stone hay dàn sao nhí Nickelodeon, đến lượt một sao nữ vốn nổi tiếng với màn giảm cân thành công "gây bão" tòn cầu công khai chỉ trích một bạn diễn từng ép mình làm chuyện phản cảm trên phim trường.

Minh tinh hạng A bị bạn diễn nam ép quan hệ để mua vui

Cụ thể trong cuốn tự truyện mới nhất của mình Rebel Rising, nữ diễn viên Rebel Wilson tiết lộ đã dành hẳn một chương để kể tội một "kẻ xấu xa" mà mình từng hợp tác trong showbiz. Sau khi tiết lộ điều này trên Instagram cá nhân của mình, Wilson còn bổ sung rằng sao nam này đã đe dọa cô, thuê luật sư và quản lý khủng hoảng truyền thông để làm mọi cách ngăn cô xuất bản quyển sách.

Rebel Wilson dành hẳn 1 chương trong sách để vạch trần bạn diễn
Rebel Wilson dành hẳn 1 chương trong sách để vạch trần bạn diễn

Sau khi nhận phải nhiều lời cảnh cáo, Rebel Wilson quyết định tiết lộ luôn người này chính là Sacha Baron Cohen - bạn diễn của cô trong nhiều dự án như Grimsby, Borat... Nữ diễn viên cho biết, thông qua Page Six, rằng cô có khoảng thời gian ác mộng khi quay phim với Cohen. Khi tham gia chung phim Grimsby, Wilson tiết lộ ngày nào cũng bị Cohen quấy rối, dùng những lời thô lỗ để làm phiền.

Sacha Baron Cohen - sao nam bị Rebel Wilson nhắc tên
Sacha Baron Cohen - sao nam bị Rebel Wilson nhắc tên

Cohen còn bắt Wilson phải khỏa thân trong một cảnh phim cho mục đích hài hước, và điều này lặp đi lặp lại hằng ngày. "Chúng tôi khi ấy có chung quản lý tại Mỹ nên khi ấy tôi đã nói 'Sacha, tôi sẽ gọi quản lý chung của chúng ta là Sharon và bảo anh đã quấy rối tôi nhiều cỡ nào", Wilson nói.

Minh tinh hạng A bị bạn diễn nam ép quan hệ để mua vui

Sau đó trong cảnh quay cuối của Grimsby, Cohen còn ép Wilson phải quan hệ với anh thật 100% một cách thật phản cảm nhằm tạo "miếng hài" cho phim. Điều đáng nói là chi tiết này vốn không có trong kịch bản, và khi Wilson nói điều này với Cohen, y đáp lại rằng nó do y tự nghĩ ra, bắt cô làm theo vì chắc chắn sẽ là "miếng hài" gây cười. Sau cùng Wilson đã vô cùng tức giận và rời khỏi phim trường lập tức.

Minh tinh hạng A bị bạn diễn nam ép quan hệ để mua vui

Hiện tại sau những cáo buộc của Wilson, phía Cohen đã lên tiếng rằng những lời mà Wilson nói không đáng tin, và đi ngược với những gì diễn ra trong clip hậu trường và sự chứng kiến của toàn bộ ekip trên set quay Grimsby. Song, Rebel Wilson vẫn kiên quyết sẽ ra mắt tự truyện vào ngày 2/4 để "vạch trần" người bạn diễn được cho là "quá tồi tệ" này của cô.

Thành Vũ

Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của 'nữ hoàng phim rác'

Sự giả dối ẩn sau sắc đẹp của "nữ hoàng phim rác"

Sao nữ này đang trải qua cuộc "đại khủng hoảng" nhan sắc vì chỉnh sửa ảnh quá đà.