Mister Vietnam mùa 2 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Sự xuất hiện của siêu mẫu quốc tế Vũ Hà Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây bùng nổ ở Mister Vietnam mùa 2.

Cuối tháng 2 vừa qua, Mister Vietnam mùa 2 đã tổ chức buổi casting call khu vực miền Nam tại Cụm trường Đại học thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh. Buổi casting có sự góp mặt của rất đông các vị giám khảo. 

Như vậy, Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 03 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ, và khu vực miền Nam tại Tp. Hồ Chí Minh. Theo tiết lộ của BTC, đến thời điểm này cuộc thi đã casting call gần đủ số lượng thí sinh tham dự, chỉ còn vài slot nữa là tiến hành bước vào vòng sơ khảo toàn quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 22/3 tới đây. BTC nhấn mạnh, trong thời gian đến trước sơ khảo, BTC vẫn sẽ tiếp tục đi tìm phút chót những ứng viên có tiềm năng, không để lỡ bất kỳ một nhân tố tiềm năng nào.

Mister Vietnam mùa 2 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Có thể nói, đây là cách làm “ngược dòng” của BTC Mister Vietnam đối với một cuộc thi sắc đẹp. Trong khi các cuộc thi cả nam và nữ hiện nay đa phần đều hướng tới xu hướng giải trí hoá thì Mister Vietnam mùa 2 lại thận trọng, công phu trong từng bước đi. Nếu như ở đa số các cuộc thi nhan sắc khác, vòng sơ tuyển sẽ thực hiện qua xem xét hồ sơ online, thì BTC Mister Vietnam mùa 2 đã nỗ lực nhiều tháng trời đi khắp mọi miền, trực tiếp tìm kiếm, chiêu mộ thí sinh có tiềm năng, thậm chí “chiều” thí sinh đến mức nhận lời tiếp xúc riêng theo lịch cá nhân.

“Thực tế là chúng tôi đã đi đến hang cùng ngõ hẻm để chiêu mộ ứng viên, nên mặc dù công bố từ tháng 10/2023 đến giờ chúng tôi mới gần đủ số lượng thí sinh chuẩn bị bước vào vòng sơ khảo toàn quốc. Chúng tôi khẳng định, với tầm vóc một cuộc thi cấp quốc gia, Mister Vietnam không phải một show giải trí, chúng tôi muốn tìm kiếm ứng viên có thực lực để trở thành một hình mẫu tiêu biểu, năng động, truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ, sẵn sàng bước ra đấu trường quốc tế để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, sẵn sàng tham gia vào các sàn diễn thời trang quốc tế… Chính vì vậy, khâu casting call của chúng tôi mất rất nhiều thời gian và công sức, mà không phải BTC nào cũng làm được”, Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 chia sẻ.

Mister Vietnam mùa 2 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Không chỉ casting call khá khốc liệt khi trực tiếp tuyển chọn từng thí sinh, theo tiết lộ từ BTC, vòng sơ khảo toàn quốc tới đây mang chủ đề “one on one” là hình thức “đối đầu” trực tiếp để chọn một.Vòng sơ khảo toàn quốc sẽ chỉ chọn ra 30 thí sinh bước vào chung khảo.

Với nhiệm kỳ 3 năm, Mister Vietnam mang tới cho các thí sinh tới 09 cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới mà đơn vị tổ chức cuộc thi là Leading Media nắm giữ bản quyền, gồm:  Mister Supranational, Mister International, Mister Global. Đây là 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới. Leading Media vẫn đang giữ vững vị trí là đơn vị duy nhất sở hữu tới 3 ngôi vị Nam vương của 3 cuộc thi hàng đầu thế giới đó là: Mister Global 2021 - Nam vương Toàn cầu Danh Chiếu Linh, Nam vương Quốc tế - Mister International 2018 Trịnh Bảo, Manhunt International 2017– Trương Ngọc Tình. Bên cạnh đó, Mai Tuấn Anh, Trần Mạnh Kiên cũng xuất thân từ “Leading Media” đều giành ngôi vị Á vương Manhunt International. Mới đây nhất, Á quân Mister Vietnam mùa 1 Lê Hữu Đạt đã giành ngôi vị Á vương 4 Mister Global 2023.

PV

Huyền thoại 'Titanic' sắp có bản Trung, nữ chính vừa đẹp vừa diễn đơ bậc nhất showbiz?

Huyền thoại "Titanic" sắp có bản Trung, nữ chính vừa đẹp vừa diễn đơ bậc nhất showbiz?

Việc "Titanic" sắp được Trung Quốc remake khiến khán giả vô cùng hoang mang.