MLee nói gì khi bị nhận xét là "cục tạ" của nhóm, giọng hát khiến chị đại Lệ Quyên và Thu Phương bất lực?

MLee chia sẻ gặp nhiều áp lực khi đảm nhận vị trí nhóm trưởng của 2 chị đẹp Lệ Quyên và Thu Phương.

Cùng với đội của Đoan Trang, đội của MLee cũng chiến thắng ở công diễn 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đội MLee xếp ở vị trí thứ hai với 311 phiếu bầu khi thể hiện ca khúc Phi hành gia cô đơn. MLee và Lệ Quyên trở thành 2 chị đẹp duy nhất thắng cả hai vòng công diễn. Tuy nhiên, chiến thắng này của nhóm Thu Phương - Lệ Quyên - MLee cũng vướng phải những tranh cãi trái chiều vì bị cho là phần trình diễn khá mờ nhạt, thiếu bùng nổ.

MLee sau đó lên tiếng cho biết vào nhóm toàn vocal chính là điểm yếu của mình. Tuy nhiên, cô đã nhận được sự giúp đỡ từ 2 đàn chị Lệ Quyên và Thu Phương: "Khi bước chân vào chương trình MLee đã luôn chuẩn bị sẵn tâm thế, sẽ đến 1 lúc nào đó mình sẽ vào nhóm vocal, đây gần như là "yếu điểm" duy nhất khiến MLee cảm thấy chùn bước. Nhờ sự động viên của 2 chị, sự hướng dẫn từng li từng tí của 2 chị để dạy MLee cách hát, từ đó MLee cảm thấy được thêm sức mạnh và gần như nỗi sợ về “vocal” không còn lấn át mình nữa".

Về nhận xét bị gọi là "cục tạ" của nhóm, MLee đã lên tiếng chia sẻ: "Việc bị gọi là 'cục tạ', thú thật khi được MC Anh Tuấn xướng tên ở vị trí trưởng nhóm nhưng sau đó chỉ còn 3 bài vocal để lựa chọn, trong đầu MLee cũng có suy nghĩ này, liệu mình có thành "vật cản" khiến những thành viên trong nhóm sẽ không hoàn thành tốt tiết mục, liệu mình có làm tốt vai trò này hay không. Cái áp lực lúc ấy nó khủng khiếp lắm, cái áp lực liệu mình có trở thành 'gánh nặng' cho đồng đội hay không nó khiến MLee phát khóc, và giây phút đó MLee khóc là thật. Nhưng MLee có chia sẻ ở trên, MLee thấy mình may mắn vô cùng khi được chị Thu Phương và chị Lệ Quyên tin tưởng chọn về đội mình".

MLee cho biết bản thân gặp nhiều áp lực khi đảm nhận vị trí nhóm trưởng
MLee cho biết bản thân gặp nhiều áp lực khi đảm nhận vị trí nhóm trưởng
MLee nói gì khi bị nhận xét là
Cô cũng từng băn khoăn lo lắng về việc trở thành
Cô cũng từng băn khoăn lo lắng về việc trở thành "vật cản" đối với các thành viên trong nhóm

MLee cho biết 2 chị đại đều bận rộn với lịch trình công việc riêng của mình nhưng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để thảo luận, chuẩn bị cho phần trình diễn. "Thời điểm tập luyện cho bài hát này, chị Thu Phương vừa bay về Mỹ, chị Lệ Quyên cũng bận rộn với tour diễn của chị tại nước ngoài. Nhưng chính 2 chị là người sắp xếp thời gian để gọi họp online bàn về dàn dựng, chị Thu Phương cứ rảnh đến và có thời gian là lại gọi online để hướng dẫn MLee hát. Chị Lệ Quyên vừa về đến Việt Nam là lao ra ngay phòng thu để hướng dẫn MLee, cùng MLee ra phòng tập để luyện hình thể trong khi chờ chị Thu Phương về Việt Nam để bước vào những ngày tập luyện cho vòng công diễn", MLee cho hay.

Ngoài ra, cô cũng được chị đẹp Lệ Quyên và Thu Phương giúp việc phân chia câu hát cho phù hợp với giọng của mỗi người. "Không những vậy, việc MLee muốn thêm thắt nhiều yếu tố như chị Lệ Quyên và chị Thu Phương phải hát rap, hay việc chị Thu Phương bị rối loạn tiền đình vẫn chấp nhận việc bay trên không cho tiết mục vừa rồi. MLee không thấy áp lực, trái lại MLee lại thấy có thêm nhiều động lực, có thêm được nhiều bài học cho hành trình làm nghề sau này của MLee", cô chia sẻ.

Trong quá trình luyện tập, 2 chị đại Lệ Quyên và Thu Phương luôn cố gắng sắp xếp lịch trình để chuẩn bị
Trong quá trình luyện tập, 2 chị đại Lệ Quyên và Thu Phương luôn cố gắng sắp xếp lịch trình để chuẩn bị
MLee nói gì khi bị nhận xét là
MLee nói gì khi bị nhận xét là
MLee đã được 2 chị đẹp hỗ trợ phân chia câu hát sao cho phù hợp
MLee đã được 2 chị đẹp hỗ trợ phân chia câu hát sao cho phù hợp

Với chủ đề "Thủy triều", Công diễn 2 ở tập 7 chương trình truyền hình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã mang đến màn trình diễn âm nhạc của 6 nhóm nhạc gồm Ai cũng có ngày xưa, Lớn rồi còn khóc nhè, Phi hành gia cô đơn, Chị ngả em nâng, Dòng thời gian, Mashup Tình bạn diệu kỳ - Cún yêu. Kết thúc chương trình, 4 chị đẹp đã phải tạm chia tay chương trình là Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch và Hà Kino. Công diễn 3 sẽ diễn ra với chủ đề "Chuyến tàu thời gian" với 4 ca khúc được phát sóng vào ngày 16/12 tới.

Tường San

Chị đẹp MLee làm thế nào đưa 2 chị đại Lệ Quyên - Thu Phương chiến thắng?

Chị đẹp MLee làm thế nào đưa 2 chị đại Lệ Quyên - Thu Phương chiến thắng?

MLee và 2 chị đại Lệ Quyên, Thu Phương đã phối hợp ăn ý và giành chiến thắng trong thử thách hoán đổi vị trí trình diễn.