Vì sao đội Lan Ngọc - đội Lưu Hương Giang bị mất 2 thành viên cực mạnh, điểm số thua đội Lệ Quyên thế nào?

Khán giả đang sục sôi vì việc có 4 chị đẹp bị loại ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tập 7 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng cùng với 6 tiết mục cực ấn tượng. Trong tập này, đội Mỹ Linh dẫn đầu với số điểm bình chọn lên đến 335/357. Đội Lệ Quyên về nhì với 311/357. Từ kết quả trên, tất cả thành viên của 2 đội Mỹ Linh và Lệ Quyên gồm Mỹ Linh, Đoan Trang, Thanh Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên đều được an toàn và đi thẳng vào vòng công diễn 3.

Theo luật chơi, trong công diễn 2 thì sẽ có 2 đội an toàn và 4 đội nguy hiểm. Chị đẹp nào có điểm bình chọn cá nhân thấp ở 4 đội nguy hiểm thì phải ra về. 4 cái tên bị loại gồm: Quỳnh Nga, Thái Trinh, Hà Kino, Phạm Lịch.

Đội của Lệ Quyên
Đội của Lệ Quyên

Với đội Lan Ngọc, các thành viên đã rất cố gắng khi mang đến tiết mục cực hoành tráng. Không chỉ thực hiện vũ đạo khó mà 5 cô gái còn múa cột với những động tác rất đẹp mắt. 

Dù có nhiều cố gắng nhưng đội Lan Ngọc chỉ nhận được 297/357 điểm. Cầm trên tay kết quả loại trừ trên tay, nhóm trưởng Lan Ngọc mếu máo thông báo chị đẹp Quỳnh Nga chính là cái tên bị loại trong công diễn 2 lần này. Không muốn đồng đội phải ra về và bật khóc trước kết quả này, Lan Ngọc có phần tức giận thốt lên: “Tại sao em phải công bố những cái này vậy?”.

Phải tạm dừng hành trình nhiều kỷ niệm tại công diễn 2, Quỳnh Nga cũng nghẹn ngào: “Đi về không buồn, mà nhìn ảnh của mọi người mới thấy buồn. Ít nhất thì Nga cũng có một khoảng thời gian rất rất tuyệt vời ở bên nhau”.

Đội của Lan Ngọc
Đội của Lan Ngọc
Quỳnh Nga là người phải ra về
Quỳnh Nga là người phải ra về

Tương tự với tiết mục của đội H'Hen Niê, dù mang đến những màn cheerleading (thể thao cổ vũ) cực mạo hiểm nhưng 5 cô gái vẫn rơi vào vòng nguy hiểm. Số điểm mà đội H'Hen Niê nhận về chỉ có 295/357. Cuối cùng, Phạm Lịch ra về trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Không tin kết quả này là thật, H'Hen Niê đã bật khóc. 

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả đã thể hiện sự tiếc nuối. Bởi theo khán giả thì đội của Lan Ngọc (có Quỳnh Nga bị loại) và đội của H'Hen Niê - Lưu Hương Giang (có Phạm Lịch) là gây tiếc nuối nhất. Khán giả cho rằng các đội trên đã trình diễn khá tốt, thậm chí còn ấn tượng hơn đội Lệ Quyên, vậy thì lý do gì mà điểm không cao? 

Đội của H'Hen Niê - Lưu Hương Giang
Đội của H'Hen Niê - Lưu Hương Giang
Phạm Lịch phải ra về trong sự tiếc nuối
Phạm Lịch phải ra về trong sự tiếc nuối

Dẫu vậy, vẫn có nhiều người bênh vực đội Lệ Quyên với lý do Thu Phương - Lệ Quyên hát tốt, đồng thời lại làm mới bản thân bằng việc đọc Rap và đu dây. Đây thực sự là thử thách khó với các chị đại, việc Thu Phương - Lệ Quyên thực hiện điều này đã là minh chứng cho việc các chị đại thực sự cố gắng và thi thố hết mình.

Thu Thảo