Tham gia Chị đẹp phải vừa hát vừa nhảy mệt quá, Uyên Linh muốn "nghỉ ngang"?

Uyên Linh vừa chia sẻ nửa đùa nửa thật trên trang cá nhân của mình!

Mới đây, "chị đẹp" Uyên Linh đã có dòng trạng thái nửa đùa, nửa thật. Dù không đề cập trực tiếp song ai cũng hiểu dòng trạng thái nói về trải nghiệm của Uyên Linh khi tham dự show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể, Uyên Linh cho biết: "Thật sự vừa hát vừa đi cầu thang là đã muốn tiền đình rồi. Vừa hát vừa nhảy đùng đùng lại phải nhảy đẹp thì chỉ muốn nghỉ ngang ở nhà có người nuôi!".

Dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của Uyên Linh.
Dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của Uyên Linh.

Từ vòng chào sân cho đến vòng Công diễn 1 của show Chị đẹp, Uyên Linh vẫn chưa có bất kì cơ hội nào để thể hiện vũ đạo cùng các đồng đội. Ở vòng công diễn 1, cô cùng với Thu Phương và Phạm Lịch trình diễn bản ballad Răng khôn. Phần dàn dựng sân đấu không có vũ đạo nhưng đòi hỏi 3 chị đẹp phải bước lên xuống đạo cụ là một cầu thang theo đúng thứ tự và tổ hợp để tạo tổng thể đẹp mặt. Chỉ bấy nhiêu bước di chuyển đơn giản ở vòng công diễn 1 thế thôi đã đủ khiến Uyên Linh "tiền đình",..

Có vẻ như quá trình tập luyện cho vòng công diễn 2 sắp tới không mấy suôn sẻ khi Uyên Linh cảm thấy khó khăn khi phải vừa hát, vừa phải nhảy đẹp. Từ trước đến nay, với phong cách và dòng nhạc theo đuổi, nữ ca sĩ gần như chưa bao giờ phải thực hiện vũ đạo, cứ đứng thế trên sân khấu và phô diễn giọng hát thật đẹp của mình. Cho đến khi tham dự Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Uyên Linh cho biết bản thân còn muốn "nghỉ ngang" chứng tỏ quá trình tập luyện không hề dễ dàng với nữ ca sĩ.

Tham gia Chị đẹp phải vừa hát vừa nhảy mệt quá, Uyên Linh muốn
Uyên Linh chỉ hát và bước lên cầu thang đơn giản nhưng đã muốn tiền đình...
Uyên Linh chỉ hát và bước lên cầu thang đơn giản nhưng đã muốn tiền đình...

Đúng là "ghét của nào trời trao của đó", ở vòng công diễn 2, Uyên Linh được chọn thẳng vào 1 đội tập trung về vũ đạo với ca khúc sôi động Chị ngã em nâng của Bích Phương. Đồng đội của Uyên Linh trong vòng công diễn 2 là Lan Ngọc (đội trưởng), Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh. Và chắn chắn đây là lúc Uyên Linh phải thực sự tập trung ở màn vũ đạo, nhảy nhót tưng bừng khi được các "chị đẹp" chuyên nhảy khác kèm cặp. Cùng đón chờ vòng công diễn 2 vào tuần này để xem Uyên Linh nhảy nhót và vừa hát sẽ ra sao!

Minh Khôi