Một "anh tài" nói từ nhạy cảm ở họp báo "Anh trai vượt ngàn chông gai", Bằng Kiều nhắc ngay

Anh tài này có màn tương tác khá thú vị với Bằng Kiều và Hồng Sơn ở họp báo "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vừa diễn ra với sự góp mặt của 32 anh tài đình đám. Vì vướng lịch trình riêng nên anh tài Tự Long không thể tham gia sự kiện.

Dù có đến 32 nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trên sân khấu song Tiến Luật vẫn chiếm spotlight bởi màn tấu hề duyên dáng. Khi được MC Vân Hugo điều gì khiến Tiến Luật tự hào nhất khi góp mặt trong chương trình này, chồng Thu Trang cho biết:

"Tự hào nhất là được ở cùng 32 anh em, tôi còn được ở gần những người thần tượng từ lúc bé của mình, đó là anh Bằng Kiều, anh Tuấn Hưng. Thêm nữa, điều khiến tôi thích thú nhất là được nô đùa với anh Hồng Sơn, anh Hồng Sơn đã dạy tôi chơi bóng".

Một
Bằng Kiều và Tiến Luật tung hứng ăn ý trong họp báo
Bằng Kiều và Tiến Luật tung hứng ăn ý trong họp báo "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Tiến Luật vừa nhắc đến thông tin "anh Hồng Sơn đã dạy tôi chơi bóng", cả khán phòng đã phá ra cười ồ. Bằng Kiều ngồi phía sau cũng không giấu được sự thích thú và nói với theo Tiến Luật. Bằng Kiều giơ tay ra làm biểu tượng quả bóng cầm trên tay, đồng thời nhắc đến từ Quả bóng vàng ý chỉ Hồng Sơn từng nhận giải Quả bóng vàng lúc còn thi đấu trong đội tuyển. 

Nhìn thấy thế Tiến Luật gật đầu với Bằng Kiều rồi nói tiếp: "Tôi còn được anh Bằng Kiều dạy hát nữa. Thêm đó, tôi đã nhận được 1 đệ tử là Binz".

Cũng trong sự kiện, ekip sản xuất giải đáp câu hỏi rằng liệu SlimV làm Giám đốc âm nhạc cho chương trình thì có ưu ái các anh tài trong nhóm SpaceSpeakers hay không.

Tuấn Hưng 
Tuấn Hưng 
Tuấn Hưng và Đinh Tiến Đạt
Tuấn Hưng và Đinh Tiến Đạt

Trước câu hỏi này, Giám đốc âm nhạc SlimV nói đã lường trước việc sẽ nhận câu hỏi này nhưng tin rằng tính công bằng sẽ thể hiện qua chất lượng âm nhạc trong các màn trình diễn.

"Mỗi nhóm mang màu sắc âm nhạc khác nhau, mỗi cá nhân lại có thế mạnh riêng, ngay từ tập đầu tiên sẽ cho thấy rõ. Ngoài ra, chương trình còn có hoạt động đấu giá bài hát nhằm đảm bảo tính công bằng. Các anh giành được bài hát có lợi hay bất lợi tùy vào chiến lược của mình. Vì vậy, tôi tin không có cách để thiên vị Anh tài nào", SlimV nói thêm.

Một
Các anh tài góp mặt trong chương trình
Các anh tài góp mặt trong chương trình
Bằng Kiều là một trong những
Bằng Kiều là một trong những "Anh Cả" của chương trình năm nay

Đại diện phía sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai chia sẻ, các anh tài tham gia chương trình biết hát nhưng hát hay không phải là tiêu chí duy nhất. Bên cạnh đó, các anh tài còn được chấm từ khía cạnh như làm việc nhóm, dùng tài năng cá nhân phục vụ cho tiết mục chung. Tiêu chí cao nhất quyết định việc đi hay ở của các anh tài là "tính đoàn kết và sự nỗ lực vượt lên chính mình".

Ảnh: Leon Trần

Su

Tiết mục 10/10 xếp chót tại Anh trai say hi nhưng lại là sân khấu hot nhất sau khi phát sóng, thành tích bỏ xa nhóm đạt hạng 1!

Tiết mục 10/10 xếp chót tại Anh trai say hi nhưng lại là sân khấu hot nhất sau khi phát sóng, thành tích bỏ xa nhóm đạt hạng 1!

Tiết mục 10/10 không được bình chọn cao bởi khán giả xem trực tiếp nhưng lại chiến thắng trong lòng khán giả online.